Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Kể từ khi phát hành lần đầu tiên vào ngày 17 tháng 9, bộ phim sinh tồn gồm chín phần đã đứng đầu bảng xếp hạng chương trình truyền hình Netflix phổ biến ở 94 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Anh và Pháp, theo Netflix.
Đặc biệt, tại Hoa Kỳ, "Squid Game" đã trở thành nội dung không phải tiếng Anh đầu tiên duy trì vị trí số 1 trong 21 ngày liên tiếp.
"Kể từ khi Netflix ra mắt dịch vụ tiếng Hàn vào năm 2015, mục tiêu của chúng tôi là hiển thị nội dung chất lượng do Hàn Quốc sản xuất cho những người yêu thích các chương trình Hàn Quốc trên toàn thế giới" - Kim Min Young, Phó chủ tịch phụ trách nội dung khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ngoại trừ Ấn Độ chia sẻ.
Trước đó, bốn thành viên chính của bộ phim ăn khách "Squid Game" của Netflix đã xuất hiện trên chương trình trò chuyện nổi tiếng của Mỹ "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" vào 6/10.
"Squid Game" xoay quanh hàng trăm người tham gia một loạt trò chơi chết người ở sân chơi trẻ em Hàn Quốc để giành được số tiền thưởng 45,6 tỷ won (38,5 triệu USD).
KIM UYÊN tổng hợp
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận