12 cung hoàng đạo ngày thứ Ba 13/04/2021

Thứ ba, 13/04/2021 06:29 (GMT+7)

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Những cuốn sách mà Bạch Dương được tặng có thể giúp bạn suy nghĩ sâu sắc về các vấn đề tâm linh hoặc triết học. Đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn bình thường, vì vậy bạn có thể nắm bắt được một số ý tưởng khá phức tạp. Bạn có thể nảy sinh những nghi ngờ về khả năng ứng dụng của những gì bạn đang học, nhưng đừng lo lắng, mọi thứ đều sẽ trở nên rõ ràng với bạn.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay, mức năng lượng thể chất và tinh thần của Kim Ngưu rất cao. Bạn có thể không kiểm soát chế độ ăn uống của mình trong thời gian gần đây, vì vậy bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để tập thể dục. Đọc một cuốn sách hay trong phòng tắm hơi có thể kích thích về mặt tinh thần cho bạn. Vào cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về bản thân và sẵn sàng để thưởng thức nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Một ký ức, giấc mơ, hoặc thiền định có thể kích hoạt luồng năng lượng tinh thần của Song Tử. Do đó, bạn có thể muốn ghi lại những trải nghiệm của mình để không quên chúng. Cố gắng đừng chăm chăm vào nó quá nhiều. Bây giờ không phải lúc để bạn ẩn mình. Những hiểu biết sâu sắc sẽ liên tục đến với bạn. Hãy tiếp tục học tập và bạn sẽ phát triển khả năng vô hạn của mình.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Một tin nhắn từ một người bạn có thể làm bừng sáng lên một ngày của Cự Giải. Tin tốt có thể liên quan đến du lịch, tiền bạc, hoặc một mối quan hệ tình yêu. Đó cũng có thể là về một vấn đề trí tuệ mà bạn đang tìm hiểu, vì mục đích viết lách hoặc giảng dạy. Một ngày bận rộn và đầy hứng khởi đang chờ đợi Cự Giải.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay Sư Tử có vẻ như rơi vào trầm tư và trạng thái nghiền ngẫm. Có rất nhiều cánh cửa cơ hội đang mở ra chào đón bạn và bạn đang cố gắng tìm ra cánh cửa nào phù hợp nhất cho bản thân bây giờ. Đôi khi, tốt hơn hết là bạn để mọi thứ quay cuồng trong tiềm thức, và đây có lẽ là một trong những thời điểm đó. Hãy quên nó đi và vui vẻ nào.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ có thể đề cập đến việc đi du lịch đến những nơi xa xôi và kỳ lạ trong một buổi gặp mặt gia đình và bạn bè. Một số người coi đó là cuộc nói chuyện phiếm thuần túy, nhưng cũng có một vài người lại thực sự nghiêm túc với kế hoạch của bạn. Bạn đang tính đi du lịch ư? Nếu vậy bạn có thể lắng nghe những gì bạn bè nói. Chắc chắn sẽ rất vui nếu tất cả các bạn đi cùng với nhau đấy.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Vấn đề sự nghiệp có thể tạm dừng trong một vài ngày, Thiên Bình, tương lai nghề nghiệp của bạn có thể không xa so với suy nghĩ của bạn, ngay cả khi bạn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Bạn muốn cải thiện tình hình tài chính của mình và một số khả năng đã xuất hiện. Đừng nghiền ngẫm về vấn đề này quá nhiều ngay bây giờ. Bạn không muốn bỏ bê những người thân yêu của mình. Hãy thư giãn và tận hưởng sự đồng hành của họ ngày hôm nay.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Rất nhiều ý tưởng hấp dẫn đã đến với Thiên Yết trong những ngày qua có thể khiến tâm trí bạn quay cuồng. Một số điều có thể mang tính cấp tiến đến nỗi bạn sẽ mất kha khá thời gian để hiểu hết vấn đề. Bạn cũng có thể muốn ghi nhớ những suy nghĩ của mình bằng cách ghi chú hoặc viết một bài báo. Xem TV có thể giúp bạn thư giãn đầu óc và thả lỏng cơ thể đôi chút đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã và người ấy có thể có một cuộc trò chuyện sâu sắc và thân mật. Nếu đây là một mối quan hệ bình thường, điều này có thể giúp nâng cấp mối quan hệ. Nếu hai bạn chỉ đang mới tìm hiểu nhau, thì bạn có thể hiểu nhiều hơn về đối phương. Nếu hai bạn đang trong giai đoạn quen nhau, thậm chí có thể bàn đến chuyện kết hôn, thì kết quả của cuộc trò chuyện sẽ là hạnh phúc viên mãn cho cả hai bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Sáng nay Ma Kết có thể thức dậy sau một giấc mơ với nhiều ý tưởng mới đầy cảm hứng. Nếu bạn thích các hoạt động sáng tạo, bạn sẽ muốn ghi lại những ý tưởng này, cũng như muốn chia sẻ chúng cho mọi người biết. Điều này có thể thể hiện thông qua âm nhạc, hội họa, viết lách hoặc bất kỳ loại hình nghệ thuật nào. Đừng ngạc nhiên nếu phong cách của bạn có thể thay đổi một chút. Điều này thể hiện tính linh hoạt của bạn đấy.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay Bảo Bình cần làm vài việc lặt vặt xung quanh ngôi nhà. Bạn cần viết thêm một vài lá thư, làm một số công việc dọn dẹp, và bạn cũng có thể muốn chỉnh trang lại nơi này một chút. Tâm trạng của bạn rất tích cực, và bạn tăng tốc hoàn thành những công việc này mà ít hao tốn năng lượng nhất. Và bạn sẽ có nhiều thời gian để giao lưu với mọi người vào buổi tối.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Có thể ngày hôm nay của Song Ngư sẽ liên quan đến trẻ em. Đó có thể là một bữa tiệc dành cho trẻ em hoặc là cuộc gặp mặt gia đình chẳng hạn. Bạn có thể kể cho chúng nghe một câu chuyện cổ tích. Điều này đem lại nhiều niềm vui cho bạn cũng như những khán giả nhí của bạn và cảm thấy thích thú với câu chuyện. Đừng ngại phóng đại lên một chút, khán giả của bạn rất thích đấy.

TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: