12 cung hoàng đạo ngày thứ Bảy 06/03/2021

Thứ bảy, 06/03/2021 07:29 (GMT+7)

Ting! Ting! Mực Tím mang thông điệp của các vì sao đến với bạn đây!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay là một ngày vô cùng lý tưởng để Bạch Dương hoàn thành những công việc dang dở hoặc bắt đầu những dự định ấp ủ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thì đừng ngại ngần mà gửi đơn xin việc nhé.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Bản chất tò mò sẽ thôi thúc Kim Ngưu tìm tòi những điều mới mẻ. Vì vậy đây là thời kiểm tuyệt vời để bạn tìm kiếm các khóa học giúp bạn nâng cao kỹ năng và kiến thức về cuộc sống đấy!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay là một ngày không mấy dễ chịu với bạn và bạn phải hoàn thành những công việc còn dang dở. Tuy nhiên đây lại là cơ hội tốt để bạn khám phá những bí mật về bản thân cũng như những thứ xung quanh.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Bạn luôn là người quan tâm đến người khác nhưng lại không có thời gian. Hôm nay là thời điểm lý tưởng để Cự Giải bày tỏ tình cảm của mình. Hãy gọi điện hoặc nhắn tin đến những người đã luôn ủng hộ và yêu thương bạn nhé!

Sư tử (23/07 - 22/08)

Hãy nhớ rằng sức khỏe quan trọng hơn vẻ ngoài. Hôm nay Sư Tử nên bắt đầu một lối sống lành mạnh, lên lịch cho những cuộc hẹn sắp tới và tăng cường chế độ ăn uống đều đặn mà trước nay luôn bị bạn bỏ quên nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Bạn cần dành nhiều thời gian cho bản thân hơn là trở thành một “con ong chăm chỉ”. Hôm nay là một ngày lý tưởng để Xử Nữ quẳng đống công việc sang một bên và “xõa” hết mình bên gia đình và bạn bè.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Thiên Bình dọn dẹp và trang hoàng lại nhà cửa. Lên kế hoạch dọn dẹp và sắp xếp không gian cá nhân ngay nào. Có thể bạn sẽ được một vài vị khách bất ngờ ghé thăm đấy, hãy đảm bảo nhà cửa luôn gọn gàng sạch sẽ nhé.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay các vì sao sẽ ban cho Thiên Yết khả năng giao tiếp tuyệt vời. Các bạn Thiên Yết thường không hay bộc lộ cảm xúc của mình nên hãy tận dụng cơ hội này để bày tỏ nhé. Đây cũng là dịp thích hợp để gửi những email quan trọng hay những bài báo cáo đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần lưu ý đến vấn đề tài chính của mình vào hôm nay đấy nhé. Hãy dành thời gian để xem xét lại các khoản chi tiêu và bắt đầu tiết kiệm cho những dự định trong tương lai nào!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết sắp tới có thể sẽ trải qua một vài thay đổi trong cuộc sống của mình. Hãy bắt đầu bằng cách chăm chút đến ngoại hình, Ma Kết lúc nào cũng muốn mình trông thật lộng lẫy mà. Cắt một kiểu tóc khác, thay cách ăn mặc khác là những ý kiến không tồi đấy.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Không ai thích khi phải nói lời tạm biệt cả, nhưng đôi khi nó lại mang ý nghĩa tích cực. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình lọc lại danh sách bạn bè. Hãy ngẫm xem ai là những người bạn đáng trân trọng và ai nên tạm biệt gấp nhé!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay là dịp để Song Ngư dành thời gian cho những mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư liên lạc lại với những người bạn cũ đã lâu không gặp hoặc giải quyết các xung đột với bạn bè và đồng nghiệp đấy.

ĐÌNH VY-TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: