12 cung hoàng đạo ngày thứ Hai 12/04/2021

Chủ nhật, 11/04/2021 21:51 (GMT+7)

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương có thể suy nghĩ về các vấn đề chính trị hoặc xã hội trong ngày hôm nay. Bạn có thể cố gắng đưa ra chủ đề này tại một buổi họp mặt xã hội. Nếu bạn cần tham gia vào việc nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề này hơn nữa, thì hãy cứ làm theo.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Những nguồn năng lượng mạnh mẽ đang thúc đẩy Kim Ngưu hướng tới việc khám phá bản thân. Hãy tự hỏi bản thân và tìm ra khả năng của mình. Nếu bạn thành thật, thì phần thưởng sẽ xứng đáng và lớn hơn nhiều so với những khổ cực bạn đang gánh chịu.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay Song Tử đang trên hành trình khám phá bản thân. Bạn có thể tham gia các hoạt động như yoga hoặc thiền. Những hoạt động này hỗ trợ rất tốt đấy. Cố gắng lắng nghe bản thân bằng trực giác, và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Nếu Cự Giải cảm thấy không được đánh giá cao bởi những người xung quanh, hãy thử đi đến một nơi khác. Hãy đến những nơi mà bạn biết giá trị của mình được công nhận, những câu chuyện của bạn sẽ hấp dẫn người khác, nơi mà bạn có cảm giác như đang được ở nhà.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay Sư Tử có thể rơi vào tình huống không thoải mái với bạn bè. Có thể mọi người đang bàn tán về một người bạn chung và bạn bị lôi cuốn vào cuộc. Hãy nhớ rằng những câu chuyện ấy hiếm khi là sự thật. Bạn có thể sẽ đánh mất tình bạn nếu họ phát hiện ra bạn đang nói xấu sau lưng họ đấy.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ hài lòng với thành công của mình, và biết ơn vì thần may mắn đã mỉm cười với bạn. Có vẻ như bạn cũng đã đạt được mục tiêu dài hạn. Bạn biết rằng bạn đã hoàn thành những gì bạn đặt ra. Nụ cười mãn nguyện của bạn đã nói lên tất cả.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Gần đây Thiên Bình có thể nghe một câu chuyện thú vị về một người bạn và muốn chia sẻ nó với mọi người. Hãy cẩn thận với sự bốc đồng này. Khi họ biết được những gì bạn đang làm, có thể họ sẽ cạch mặt bạn đấy. Bạn cũng có thể làm tổn hại đến danh tiếng của một ai đó. Hãy nghĩ thử cảm giác của bản thân như thế nào nếu như bạn là nhân vật của câu chuyện.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Chuyến tàu tiền tài của Thiên Yết sắp cập bến. Có khả năng bạn sẽ nhận được một thông báo tốt lành về vấn đề tài chính. Bạn có thể quay cuồng trong những suy nghĩ cách để tiêu số tiền này. Cố gắng đừng để bị cám dỗ đi mua sắm không kiểm soát. Nếu được đầu tư khôn ngoan, số tiền này còn có thể nhân lên đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã đã nhận được những đền đáp xứng đáng vì nỗ lực của mình. Tư duy nhanh nhạy và khả năng quan sát sắc sảo của bạn đã khiến người khác phải thán phục. Điều này giúp bạn tự tin hơn và cân nhắc những cách khác để thăng tiến trong sự nghiệp.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết có sức thuyết phục lạ thường, khiến cho hầu như không ai có thể khước từ bạn. Tất cả dấu hiệu cho thấy bạn sẽ thành công với bất cứ điều gì bạn phụ trách. Hãy tận dụng thời gian tốt lành này.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay là ngày tốt để dành cho thời gian cho gia đình của Bảo Bình. Cố gắng giải quyết công việc nhà càng nhanh càng tốt và lên lịch làm việc gì đó vui vẻ cho buổi chiều. Có lẽ là một chuyến dạo chơi công viên hoặc xem phim. Sự ấm áp và tình yêu thương sẽ tràn ngập trong không khí mang các thành viên trong gia đình gần nhau hơn và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay Song Ngư có thể suy nghĩ về tình trạng con người hiện nay và những gì bạn có thể làm để giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Hãy thực hiện một số nghiên cứu trên mạng, tìm hiểu làm thế nào để bạn có thể tham gia. Nếu bạn không có thời gian, một món quà nhỏ cũng có thể giúp bạn cảm thấy gắn kết và bình yên hơn.

TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: