12 cung hoàng đạo ngày thứ Tư 07//04/2021

Thứ ba, 06/04/2021 21:06 (GMT+7)

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Xung đột có khả năng cao sẽ xảy ra ngày hôm nay nếu Bạch Dương không cẩn thận. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể kiểm soát được cảm xúc. Cách tốt nhất để chống lại bất cứ thế lực nào đang cố gắng dìm bạn xuống là tự tin vào bản thân mình kể cả khi bạn chưa lên kế hoạch cho mọi thứ.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu dạo này dường như lui về ở ẩn, mọi người không còn thường xuyên thấy bạn xuất hiện ở những chỗ đông người nữa. Hãy xuất hiện ở những nơi mà bạn sẽ được chú ý và đánh giá cao. Tìm kiếm những điểm tốt ở người khác thay vì những điểm chưa tốt. Mọi người sẽ có ấn tượng không tốt về bạn nếu bạn nói xấu sau lưng họ và chỉ đề cập đến những phần kém hấp dẫn của họ.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Đừng tỏ ra như vẻ bạn có câu trả lời cho mọi câu hỏi Song Tử à. Thái độ này sẽ chẳng giúp bạn đi đến đâu. Mọi người bạn gặp đều có điều gì đó để dạy bạn, vì vậy đừng coi thường bất kỳ một ai. Hãy duy trì trạng thái tích cực thay vì chua ngoa và bạn sẽ thành công.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Lời nói của Cự Giải hôm nay mang một sức mạnh đặc biệt. Bạn nhận thấy sức mạnh trong cảm xúc và tính cách của mình. Tận dụng cơ hội này để có những bước tiến lớn. Bạn có tầm ảnh hưởng đặc biệt mà không ai sánh bằng. Đừng để người khác thuyết phục bạn về bất cứ điều gì mà bạn không chắc chắn 100%.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hãy loại bỏ bất kỳ rào cản nào cản trở bạn hôm nay, Sư Tử. Bạn có thể không cần phải nỗ lực nhiều để đạt được điều này. Quan trọng là bạn phải linh hoạt trong việc giao tiếp và đồng lòng cùng với mọi người trong nhóm. Khi bạn mở lòng với những người xung quanh, bạn và cả đội sẽ vượt qua thử thách một cách dễ dàng.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Nếu Xử Nữ cảm thấy cơ thể đang cạn kiệt năng lượng thì hãy mau chóng bổ sung nguồn năng lượng đi nào. Bạn có thể chỉ còn một ít thời gian để hoàn thành công việc. Đừng lo lắng, bạn làm việc tốt hơn dưới áp lực. Chỉ cần giữ bình tĩnh và nhớ rằng hôm nay không phải là tận thế nếu như mọi việc không được như ý muốn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hãy chuẩn bị sẵn sàng đương đầu những thử thách trong tương lai, Thiên Bình. Bạn có thể cảm thấy có rất nhiều dự đoán về tương lai, nhưng đừng tiến về phía trước mà không có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Những rắc rối nhỏ có thể biến thành những vấn đề lớn nếu bạn không duy trì một tâm trí trung thực và quan điểm trung lập.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hãy khơi dậy nguồn năng lượng hứng khởi trong bạn, Thiên Yết. Sức mạnh chinh phục của bạn hôm nay có thể sẽ tỏa sáng. Bạn có thể có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Một vài người có vẻ không hứng thú với các câu chuyện của bạn - đó là vấn đề của họ. Chìa khóa cho bạn lúc này là hãy là chính mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể thèm muốn những món đồ chơi hoặc tiện ích mới mà bạn nhìn thấy. Nếu bạn cứ nghĩ rằng những thứ vật chất này có thể đem lại hạnh phúc, bạn sẽ không bao giờ thực sự hài lòng cho dù bạn có bao nhiêu đi chăng nữa. Và cũng đừng nghĩ rằng bạn mua những món quà cho người khác để thể hiện tình cảm với họ là điều không cần thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Bây giờ là dịp thích hợp để Ma Kết chuyển hướng chú ý sang những vấn đề liên quan đến tinh thần. Bạn có thể đăng ký tham gia một lớp học yoga kết hợp thiền với luyện tập thể chất. Một lớp học khiêu vũ cũng là một gợi ý thú vị khác.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Dành thời gian cho những người khiến Bảo Bình cảm thấy thoải mái. Không có lý do gì để bạn tự nhốt mình trong phòng và chán nản khi có rất nhiều người sẵn sàng nghe bạn tâm sự. Đừng nghĩ rằng người khác quá bận rộn không thể lắng nghe những tâm tư và tình cảm của bạn.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Đừng sa lầy vào những sự việc đã xảy ra trong quá khứ nữa Song Ngư ơi. Đã đến lúc bạn phải bước tiếp. Nhận ra bạn đã may mắn như thế nào khi còn sống và bạn có sức mạnh và tầm ảnh hưởng thế nào. Hãy sử dụng sức mạnh và tâm trí bạn một cách khôn ngoan.

TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: