12 cung hoàng đạo ngày thứ Tư 14/04/2021

Thứ tư, 14/04/2021 08:11 (GMT+7)

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương không phải là người tìm hiểu nhiều về ý nghĩa của những giấc mơ, nhưng một giấc mơ gần đây của bạn dự đoán chính xác đến mức gần như đáng sợ. Viết ra tất cả những gì bạn nhớ và sau đó thảo luận với một người bạn. Bạn sẽ nhận được những thông tin chi tiết đấy.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu có tài năng thiên bẩm thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình. Hôm nay bạn có thể được yêu cầu thuyết trình trước đám đông. Bạn làm tốt đến nỗi gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người. Bạn dễ dàng chinh phục được khán giả như thể họ nằm trong lòng bàn tay bạn.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay một cơ hội bất ngờ sẽ đến với Song Tử. Có lẽ một đối tác kinh doanh gợi ý bạn phân nhánh sang một lĩnh vực khác sinh lợi hơn. Dù đó là gì, bạn cũng sẽ thành công. Từ quan điểm kinh doanh và sáng tạo, đây là thời điểm tốt lành nhất dành cho bạn.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải có một đầu óc nhanh nhạy và sắc bén. Bộ não của bạn như một con ngựa thuần chủng đang được huấn luyện để chạy với tốc độ cao. Tâm trí của bạn cần không gian rộng lớn để phát triển. Nếu những thử thách không đến với bạn, bạn có thể tự tạo ra thử thách cho riêng mình. Cự Giải cảm thấy buồn chán nếu cuộc sống không có thử thách.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử hôm nay hãy cố gắng nghỉ ngơi một chút. Dành thời gian đọc một cuốn sách hay hoặc đi chơi với bạn bè. Bạn không nên làm việc vào ngày hôm nay. Cơ thể và tinh thần của bạn khao khát được nghỉ ngơi. Chăm sóc nhu cầu cơ bản của bạn để làm mới bản thân nào.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ hôm nay có thể mong đợi được nhiều mối liên hệ với bạn bè. Khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ nhận được lời mời tham dự một bữa tiệc thì sẽ có một người mời bạn đi chơi. Bạn có khả năng sẽ gặp một người rất thú vị trong buổi đi chơi này đấy.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình có một trí tuệ nhạy bén và khả năng thuyết phục tuyệt vời. Tất cả các dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của bạn sắp thăng tiến chóng mặt. Sự thành công trong sự nghiệp và tài chính được đảm bảo bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Sức mạnh tinh thần của Thiên Yết đặc biệt nhạy bén trong ngày hôm nay. Trí óc của bạn sẽ nhanh nhạy và dễ tiếp thu. Tận dụng tối đa sức mạnh trí tuệ này bằng cách bắt đầu bất kỳ dự án mới nào mà bạn đang xem xét.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự sáng tạo của Nhân Mã sẽ đạt ngưỡng trong ngày hôm nay, tạo cảm hứng thúc đẩy bạn vẽ vời hoặc viết lách. Nếu bạn không thể dành thời gian cho những thú vui này, ít nhất hãy thực hiện một số bước nhỏ để đảm bảo khả năng của bạn không bị bỏ phí.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay Ma Kết sẽ muốn đóng cửa thế giới và ở một mình với những suy nghĩ của riêng mình. Bạn bị cuốn vào năng lượng nội tâm. Bạn có thể không hợp tác cho lắm, thậm chí có thể muốn dành thời gian cho những hoạt động đơn lẻ. Hãy dành thời gian một mình để thiền định. Lắng nghe bản thân. Bạn đang trên con đường khám phá bản thân đấy.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Trí tuệ và kỹ năng giao tiếp của Bảo Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chúng trong những tháng qua, tạo cơ hội rộng mở cho bạn thăng tiến. Bạn có thể làm việc thêm giờ và cam kết thực hiện một số dự án mới để thể hiện sự nhiệt tình và háo hức của bạn.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Trí tưởng tượng và nguồn cảm hứng của Song Ngư hôm nay là bất tận. Sự kết hợp tuyệt vời này đảm bảo cho bạn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn có những tác phẩm viết lách trong thời gian rảnh của mình và muốn đưa cho nhà xuất bản xem, hãy mạnh dạn làm điều đó.

TRỌNG NGHĨA

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: