200 nữ sinh mặc áo dài, đạp xe du khảo

Thứ hai, 06/03/2017 03:15 (GMT+7)

Với chiếc áo dài và xe đạp, hơn 200 nữ sinh đã có chuyến hành trình du khảo, tham quan và tìm hiểu về những địa danh lịch sử, văn hóa và du lịch đặc sắc của Thành phố như: Bưu điện thành phố, đường sách Nguyễn Văn Bình, nhà hát thành phố, công viên 30/4…

Ngoài ra các bạn nữ sinh còn hoạt động công tác xã hội ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè với công trình cải tạo và sửa chữa sân chơi thiếu nhi, tổ chức sân chơi vận động, tặng quà và chăm sóc các em nhỏ tại trung tâm.
Trong hành trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng khuyến học (2 triệu đồng/suất) cho 100 sinh viên nữ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt thuộc 10 kí túc xá trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn.

 

Nữ sinh đạp xe du khảo trên phố

 

Các bạn đến thăm và sơn sửa khu vui chơi cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè

Kết thúc hành trình, các bạn hòa vào sân chơi Âm nhạc dân tộc “Điệu hát xưa - Lời hát nay” và các hoạt động giải trí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

 

Bà Ngô Thanh Chung (bìa phải) Giám đốc Nhà văn hóa sinh viên trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên

 

Biểu diễn các tiết mục dân tộc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội áo dài TP.HCM năm 2017, do Nhà Văn hóa Sinh viên phối hợp với Sở Du lịch Thành phố, Hội liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức nhằm quảng bá du lịch và hình ảnh chiếc áo dài.


VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: