2.500 vận động viên tham gia giải chạy mùa hè

Chủ nhật, 07/07/2024 17:09 (GMT+7)

Ngày 7-7, giải chạy Running Diamond Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên (quận 1, TP.HCM) với sự tham gia của 2500 vận động viên.

 
Vận động viên tham gia giải chạy Running Diamond Cup 2024 - Ảnh: SĨ NGUYỄN

Anh Doãn Trường Quang (ủy viên Ban thường vụ Thành Đoàn, phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM) trao thưởng cho các vận động viên tham gia giải chạy Running Diamond Cup 2024 - Ảnh: SỸ NGUYỄN

Giải chạy được tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp với Diamond Network tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (2000 - 2024). 

Bên cạnh đó, giải chạy cũng hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm "Chiến sĩ tình nguyện vì an sinh xã hội và sức khỏe cuộc đồng".

Với chủ đề "Bước chạy rực rỡ trên cung đường kim cương", giải chạy là sân chơi dành cho những vận động viên yêu vẻ đẹp của TP.HCM và không ngại thử thách để phá vỡ những giới hạn của bản thân.

Giải chạy được tổ chức trên các tuyến đường đẹp nhất của thành phố như đường Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Tự Trọng, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ,... 

Với cự ly 5km, vận động viên chạy 1 vòng với thời gian giới hạn là 1 giờ. Vận động viên chạy 10km sẽ chạy 2 vòng trong 1 giờ 45 phút.

2.500 vận động viên tham gia giải chạy mùa hè- Ảnh 2.

Chú Phạm Quốc Lương (trái) người cao tuổi nhất ở cự ly 10 km dành cho nam tại giải chạy - Ảnh: SỸ NGUYỄN

"Tôi thực sự rất ấn tượng với cung đường chạy. Không chỉ đẹp mà còn giúp tôi thêm động lực để hoàn thành mục tiêu của mình", anh Nguyễn Văn Khang, một runner tham gia cự ly 10km, cho biết.

Bên cạnh giải thưởng chính, giải chạy cũng trao tặng nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn. Trong đó bao gồm giải người cao tuổi nhất, giải phong cách nhất và giải hóa trang ấn tượng nhất. 

Bên cạnh đó, giải chạy còn trích 100 nghìn đồng từ mỗi người tham gia và trao tặng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

2.500 vận động viên tham gia giải chạy mùa hè- Ảnh 4.

Chị Lê Thị Thanh Hồng đạt giải Khuyến khích cự ly 10 km nội dung dành cho nữ tại giải chạy - Ảnh: SỸ NGUYỄN

2.500 vận động viên tham gia giải chạy mùa hè- Ảnh 5.

Hoa hậu Ngọc Châu cũng có mặt tại giải chạy - Ảnh: SĨ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: