3 kênh Podcast mở rộng góc nhìn dành cho gen Z

Thứ tư, 23/03/2022 13:05 (GMT+7)

Nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu sâu về một số lĩnh vực như marketing, nghệ thuật, kinh doanh thì đây là những kênh Podcast dành cho bạn.

Brand Talks

Một trong số kênh Podcast được quan tâm nhiều nhất bởi các marketer. Brand Talks mang đến cho thính giả những tin tức, những câu chuyện marketing và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam. Nội dung chủ yếu Brand Talks hướng đến là phân tích chiến lược, chiến dịch với case study cụ thể để các bạn thính giả dễ hình dung. Các chủ đề cũng được Brand Talks chuẩn bị chỉn chu và đa dạng, từ các chủ đề thương mại điện tử, phân phối xúc tiến đến phân tích các hoạt động 4P và 7P.

Vốn dĩ kiến thức marketing đôi khi khô khan, nhưng nhà sáng tạo nội dung Brand Talks cũng đã có nhiều cách truyền tải dễ hiểu và cuốn hút hơn qua những case study cụ thể.

M.A.D

Một kênh hữu ích dành cho những bạn làm nghề liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. M.A.D sẽ đem lại những chiêm nghiệm mới về ngành Marketing - Art - Design, nội dung của Podcast cũng cố gắng truyền tải một bức tranh tổng quan về cách thức vận hành của các ngành về lĩnh vực sáng tạo.

Đừng lo lắng nếu bạn không theo đuổi các ngành liên quan đến sáng tạo, nội dung của M.A.D vẫn phù hợp với các bạn bởi những góc nhìn, hướng xây dựng giải quyết câu chuyện được đi theo hướng vô cùng sáng tạo. Bởi chính sự sáng tạo không ngừng của nghệ thuật, chúng ta cũng sẽ học hỏi cho mình được những điều hay ho.

Lăng kính “vô hường”

Đúng với cái tên của kênh, “Lăng kính vô hường” đem đến cho chúng ta những góc nhìn đặc biệt trên mỗi câu chuyện và vấn đề khác nhau. Giúp những bạn trẻ như chúng mình tránh được những vấp ngã, mở rộng góc nhìn của chúng ta bằng những lăng kính không ngờ đến.

Ngoài ra, “Lăng kính vô hường” còn chia sẻ về những khó khăn, thử thách của các ngành liên quan đến nghệ thuật như: mẫu ảnh, content, điện ảnh, nhiếp ảnh hay kịch bản. Kênh Podcast cho chúng ta thấy rằng những điều chúng ta nhìn nhận từ bên ngoài chỉ đơn thuần là một lăng kính đơn lẻ, không có chiều sâu. Đây cũng có thể là một Podcast mang sự cảm thông, chia sẻ và vị tha lan tỏa đến cuộc sống thường nhật.

THU TRANG tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: