3.000 tình nguyện viên háo hức ra quân Tiếp sức mùa thi

Thứ bảy, 22/06/2024 14:10 (GMT+7)

Sáng 22-6, lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi 2024 đã diễn ra tại Trường THPT Hùng Vương (quận 5) với sự góp mặt của hơn 3.000 tình nguyện viên.

3.000 tình nguyện viên háo hức ra quân Tiếp sức mùa thi- Ảnh 1.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc giao lưu cùng các chiến sĩ tình nguyện tại Lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi 2024- Ảnh: GIANG GIANG

Sĩ tử thi tốt nghiệp THPT 2024: hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn!

Từ sáng sớm, các tình nguyện viên đã có mặt tại Trường THPT Hùng Vương (quận 5) chuẩn bị cho lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2024. Các bạn đại diện cho sức trẻ TP.HCM, sẵn sàng tiếp sức với các sĩ tử trong mùa thi tốt nghiệp THPT 2024.

Chương trình Tiếp sức mùa thi 2024 với chủ đề "Năm thanh niên tình nguyện", hướng đến kỷ niệm 25 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè của tuổi trẻ cả nước. Tình nguyện viên sẽ hỗ trợ tại 162 điểm thi và các nút giao thông quan trọng với 17 đội hình.

3.000 tình nguyện viên háo hức ra quân Tiếp sức mùa thi- Ảnh 2.

Lễ xuất quân chương trình Tiếp sức mùa thi 2024 - ẢNH: VŨ

3.000 tình nguyện viên háo hức ra quân Tiếp sức mùa thi- Ảnh 3.

Đội trưởng các đội hình ra mắt tại lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2024 - Ảnh: VŨ

Ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi 2024

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc và ca sĩ Sỹ Luân cùng xuất hiện tại lễ ra quân. Là nàng hậu có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Bảo Ngọc nhắn nhủ sĩ tử 2k6: "Lời chúc và bí kíp lớn nhất Bảo Ngọc muốn dành cho các bạn là sự vững tâm. 

Mong rằng sự đồng hành của Ngọc và các tình nguyện viên sẽ mang đến nguồn năng lượng tự tin cho các sĩ tử".

3.000 tình nguyện viên háo hức ra quân Tiếp sức mùa thi- Ảnh 5.

Tình nguyện viên có mặt tại Trường THPT Hùng Vương (quận 5) từ sớm khởi động chương trình - Ảnh: VŨ

Hoa hậu Bảo Ngọc gửi lời nhắn đến sĩ tử sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 - Clip: GIANG GIANG

Tiếp sức mùa thi: 28 năm đồng hành cùng học sinh cuối cấp

Với khẩu hiệu: "Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn", những chiến sĩ áo xanh đã gắn bó với các mùa thi tốt nghiệp THPT suốt 28 năm qua.

Bạn Nguyễn Công Thành (sinh viên Trường đại học Sài Gòn, đội hình địa bàn Củ Chi) chia sẻ: "Đây là năm thứ 3 mình tham gia Tiếp sức mùa thi. Đã từng là một thí sinh nên mình hiểu những áp lực các bạn đang gặp phải. Vậy nên, mình rất muốn đồng hành, chia sẻ cùng các bạn".

3.000 tình nguyện viên háo hức ra quân Tiếp sức mùa thi- Ảnh 6.

Các đội hình tiếp sức đã sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử 2k6 - Ảnh: VŨ

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Xuân Dũng (ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam TP, giám đốc Trung tâm hỗ trợ Học sinh sinh viên Thành phố) cho biết: "Tất cả công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Sự nhiệt huyết của các tình nguyện viên chính là chìa khóa cho sự thành công của chương trình".

Chương trình Tiếp sức mùa thi 2024 do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phối hợp với Tập đoàn Thiên Long tổ chức. Tình nguyện viên sẽ hỗ trợ tại 162 điểm thi và các nút giao thông quan trọng với 17 đội hình.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: