4 tiệm bánh kem theo phong cách tối giản Hàn Quốc

Thứ năm, 09/12/2021 07:18 (GMT+7)

Nếu là một tín đồ của phong cách tối giản hay đơn giản là muốn tìm cho mình một chiếc bánh kem được trang trí nhẹ nhàng với tone màu pastel chủ đạo thì đây chính là những tiệm bánh bạn không thể bỏ qua.

  1. Another Bake Shop

Muốn có một chiếc bánh sinh nhật xinh xắn theo phong cách tối giản nhưng chỉ có một mình? Hãy ghé qua Another Bake Shop nhé! Là một tiệm bánh chuyên bán các chiếc bánh nhỏ vừa đủ cho một người ăn với thiết kế tối giản vô cùng dễ thương. Dù vậy, bánh của tiệm vẫn có đến 3 size lần lượt là 8cm, 9cm và 14cm (đường kính) để bạn thoả thích lựa chọn nha!

Ảnh: @another.sgbakeshop

Một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn mua bánh chính là hầu hết bánh của tiệm đều không phải là bánh kem thông thường mà là cheesecake với lớp kem phô mai béo ngậy. Đây cũng là một sự lựa chọn rất mới lạ cho bạn để thay thế cho những chiếc bánh kem bơ thông thường.

Instagram của tiệm: https://www.instagram.com/another.sgbakeshop/

  1. Lazy Oven

Một trong những tiệm bánh theo phong cách Hàn Quốc nói chung và phong cách tối giản nói riêng rất được lòng Gen Z Sài Thành có lẽ chính là Lazy Oven. Với thiết kế bánh tối giản chẳng khác những tiệm bánh ở Hàn Quốc, Lazy Oven chính là một địa chỉ bạn cần “take note" nếu muốn tìm một chiếc bánh xinh đón sinh nhật đó!

Ảnh: @lazy.oven

Instagram của tiệm: https://www.instagram.com/lazy.oven/

  1. Hera Baking

Ai là tín đồ của dâu tây chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tiệm bánh này. Một tiệm bánh với cách trang trí siêu xinh theo phong cách tối giản, cốt bánh ngon với phần dâu “ngập ngụa" có lẽ đã đủ chinh phục bạn rồi có phải không! Bên cạnh nhân dâu, bạn cũng có thể chọn các loại nhân khác như đào, oreo, choco hay trà xanh tuỳ theo sở thích.

Ảnh: @herabaking.sg

Instagram của tiệm: https://www.instagram.com/herabaking.sg/

  1. From Baking Studio

Tiệm bánh cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là From Baking Studio. Đa dạng trong những thiết kế bánh nhưng tiệm vẫn luôn khiến khách hàng nhớ nhung với những chiếc bánh được trang trí vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản và không kém phần tinh tế.

Ảnh: @frombaking_studio

Instagram của tiệm: https://www.instagram.com/fromdbaking_studio/

ĐOAN DUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: