700 gia đình phấn khởi tham gia giải chạy bộ Kun Family Run

Chủ nhật, 03/07/2022 07:29 (GMT+7)

Sáng ngày 2/7, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra Giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe – Kun Family Run”do Hội đồng Đội TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), thương hiệu Sữa KUN, Sữa Lof tổ chức với 700 gia đình tham gia.

Hưởng ứng các hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 46 năm Ngày Thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 - 2/7/2022) và các hoạt động tôn vinh vai trò của gia đình trong đời sống xã hội, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao thành phố chỉ đạo tổ chức Giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe - Kun family run” tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

Các gia đình nhóm 6 tuổi chuẩn bị xuất phát giải chạy

Chương trình nhằm mục đích lan tỏa thông điệp thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho đội viên, thiếu nhi cùng gia đình, đồng thời tạo không gian gắn kết các thành viên trong gia đình góp phần xây dựng Gia đình bình an – Xã hội hạnh phúc.

Giải chạy bộ dành cho các em từ 06 đến 10 tuổi tham gia cùng với người thân của mình (ông, bà, cha, mẹ, anh, chị,...) tham gia chạy 01 vòng cung đường phố đi bộ Nguyễn Huệ với tổng lộ trình 1.000m. Các vận động viên nhí và người thân tham gia hoàn thành giải chạy sẽ được trao tặng 01 huy chương. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 10 gia đình (ở mỗi độ tuổi) về đích sớm nhất.

Giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe - Kun Family Run” năm 2022 lần đầu tiên tổ chức đã nhận được sự quan tâm, thu hút 700 gia đình đăng ký tham gia (vượt hơn 200 gia đình so với mục tiêu đặt ra của Ban Tổ chức).

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: cầu thủ Đoàn văn Hậu, Diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ nhí Bảo Ngọc, Gia đình Tiktoker Babykopohome - Phạm Thu Hường, .......

Cầu thủ Đoàn văn Hậu chụp ảnh cùng các bạn nhỏ

Chương trình có sự tham gia của diễn viên Thanh Thúy

Giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe – Kun Family Run” là một trong số chuỗi hoạt động Cùng Kun Làm Việc Tốt Mỗi Ngày đang được triển khai tới hàng triệu em nhỏ trên toàn quốc. Điều đặc biệt đây là lần đầu tiên giải được tổ chức dành cho gia đình. Tạo thêm khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ để các thành viên gắn kết với nhau, cùng nhau vận động.

Các gia đình cùng nhau chạy về đích

BTC trao giải cho các gia đình về đích sớm nhất

Chị Trần Thu Hà – Phó bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM - chia sẻ: “Thông qua các hoạt động rèn luyện thể thao, gia đình các em sẽ có thêm không gian, môi trường để gắn kết các thành viên trong gia đình, ông bà, cha mẹ sẽ hiểu và yêu thương con mình hơn, các con, cháu ngày càng quý trọng, yêu thương người thân của mình. Đây chính là nền tảng xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần hình thành nhân cách, đạo đức và sự phát triển của các em”

NGỌC BÍCH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: