95% sinh viên Trường Đại học Văn Hiến có việc làm sau khi tốt nghiệp

Thứ năm, 17/11/2022 21:22 (GMT+7)

Theo thông tin khảo sát từ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp - Trường Đại học Văn Hiến, 95% sinh viên ra tốt nghiệp ra trường đã có việc làm, hơn 90% doanh nghiệp sử dụng lao động được khảo sát có đánh giá hài lòng về sinh viên của trường.

Tính riêng trong năm học 2021-2022, Trường Đại học Văn Hiến đã hợp tác với hơn 150 doanh nghiệp, với đa dạng ngành nghề để các bạn sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với chuyên môn của mình.

Các doanh nghiệp đã cung cấp hơn 2.000 việc làm và sẵn sàng tư vấn cho sinh viên, các cơ hội làm việc phù hợp với chuyên ngành học của mình.

Thông tin trên được Trường Đại học Văn Hiến công bố trong buổi lễ tốt nghiệp năm 2021 và 2022 tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình ngày 17/11. Trong đợt tốt nghiệp này có 107 Tân Thạc sĩ, 2,383 Tân Cử nhân, Tân Kỹ sư ở tất cả các ngành đào tạo của Nhà trường.

Trong đó, có 38 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 409 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 1,591 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Với các thành tích học tập xuất sắc trong khóa học, 52 sinh viên được khen thưởng với các danh hiệu gồm: 02 Thủ khoa Trường, 04 Á khoa Trường; 25 Thủ khoa Ngành và 21 Á khoa ngành.

Các thủ khoa nhận thưởng.

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường - phát biểu: “Với chủ đề” Thích ứng linh hoạt, Nâng tầm mới” của năm học, Trường Đại học Văn Hiến tiếp tục tăng cường công tác kiểm định chất lượng giáo dục; nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển đội ngũ giảng viên, xây dựng môi trường học tập năng động, thân thiện. Hôm nay, các Thầy, Cô trường Đại học Văn Hiến thật tự hào khi chứng kiến khoảnh khắc các bạn Tân khoa cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp sẵn sàng “Vươn ra biển lớn” thực hiện hoài bão, ước mơ của mình".

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường - phát biểu

Khoảnh khắc tung nón mừng tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Văn Hiến,

Được biết, các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa trường, á khoa trường, thủ khoa ngành, á khoa ngành của năm 2022 sẽ nhận được thư mời tuyển dụng vào làm việc từ các công ty trong tập đoàn Hùng Hậu, Trường Đại học Văn Hiến và các trường trong hệ thống giáo dục Hùng Hậu.

Sinh viên tốt nghiệp tri ân thầy cô

N.TRÂN

Ảnh: TÙNG VĂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: