Á hậu Hoàng My trải nghiệm du lịch kì thú tại Quảng Bình

Thứ sáu, 29/10/2021 16:56 (GMT+7)

Vừa qua, Á hậu Hoàng My đã có chuyến du lịch đầu tiên vô cùng đặc biệt nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch tỉnh Quảng Bình.

Trước tình hình dịch bệnh tại Quảng Bình đã được kiểm soát tốt, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã phối hợp cùng Oxalis Adventure tổ chức chuyến du lịch đầu tiên để kích cầu du lịch, khôi phục phát triển kinh tế tại địa phương. Quảng Bình cũng là tỉnh đầu tiên của Việt Nam triển khai tổ chức thực tế các chương trình, hoạt động du lịch tham quan và trải nghiệm bắt đầu từ tháng 11/2021.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ chương trình, Á hậu Hoàng My đã có chuyến du lịch khác biệt giữa lòng quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc địa phận tỉnh Quảng Bình. Á hậu Hoàng My cùng với 5 travel blogger nổi tiếng gồm: Quỷ Cốc Tử (Ngô Trần Hải An), Trần Đặng Đăng Khoa, Huy Hay Đi, Huy Cung và Thanh Cường cũng là những du khách đầu tiên đặt chân tới Quảng Bình trong chuyến du lịch “mở cửa” này.

Đoàn sẽ có chuyến đi 4 ngày 3 đêm để thưởng thức trọn vẹn các trải nghiệm, như khám phá sông Son chảy qua quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng, đến với hang Tiên với hồ nước trong xanh và thác nước đổ xuống đài đá, khám phá vùng trũng Hung Trâu…

Được biết, quá trình đến với trải nghiệm du lịch mùa dịch của Hoàng My cũng không quá khó khăn, sau khi trải qua chuyến bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng, đoàn tiếp tục đi xe 300km để đến Quảng Bình. Tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tuyệt đối, tạo mọi điều kiện tốt nhất để du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình “đến đây rồi không cần phải cách ly, không phải xét nghiệm hay bị ngoáy mũi gì hết, vô cùng thoải mái” - Á hậu Hoàng My nói thêm.

Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên núi rừng xanh mướt, hít thở không khí trong lành, Hoàng My còn được trải nghiệm các hoạt động thực tế hấp dẫn. Khi đến khu Hung Trâu, cô đã đi chèo Sup ngay, dù tự tin nhưng cô vẫn rơi xuống nước hai lần, người lạnh run. Sau hoạt động Chèo SUP, Hoàng My cùng đoàn lội nước tìm đến ngọn nguồn - Suối nước Moọc. Đặc biệt, cô cũng trải nghiệm cảm giác thư giãn khi được xông hơi theo bài thuốc địa phương, ngâm chân nước lá lốt, gừng, muối hột để giảm mỏi cơ.

Á hậu Hoàng My cũng đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến du lịch trên trang cá nhân để có thể hỗ trợ, cùng với Quảng Bình quảng bá du lịch, kích cầu du lịch Cô cũng hi vọng chuyến du lịch sẽ là cầu nối, giúp các du khách trong nước quay trở lại với đam mê xê dịch, góp phần phục hồi du lịch nước nhà. Đây là một sự nỗ lực rất lớn để khuấy động lại du lịch quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện nay Quảng Bình là một trong những địa phương đầu tiên của cả nước mở cửa đó khách du lịch ngoại tỉnh, các chuyến bay liên tục mỗi ngày từ TP.HCM và Hà Nội sẽ được bắt đầu triển khai. Các doanh nghiệp du lịch ở Quảng Bình, khách sạn, homestay đã và đang được ưu tiên tiêm vaccine để sớm đi vào hoạt động đón khách. Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư khu vực du lịch như toàn bộ người dân Bản Đoòng cũng đang được ưu tiên tiêm chủng để khi tuyến du lịch Hang Én, Sơn Đoòng hoạt động thì người dân bản đã được tiêm phòng đầy đủ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: