Á Hậu Ngọc Thảo “mách tips” phối đồ để các nàng tha hồ sống ảo trong mùa hè

Thứ năm, 20/05/2021 13:51 (GMT+7)

Ngọc Thảo bỗng hóa thân thành một nàng thơ nhẹ nhàng, dịu dàng khi diện những bộ váy thướt tha đầy màu sắc dưới ánh nắng vàng rực rỡ!

Trong chuyến du lịch biển, Á Hậu Ngọc Thảo khéo léo khoe dáng dưới khung cảnh nên thơ dưới ánh nắng hè cùng những bộ váy đi biển nằm trong bộ sưu tập Summer of Muse của một thương hiệu. Với những thiết kế mang đậm hơi hướng Tropical, bộ sưu tập có sự xuất hiện thấp thoáng của những cơn sóng biển.

Những thiết kế là dáng đầm maxi bay bổng nhiều màu sắc kết hợp với hiệu ứng, chiết eo, bèo nhún... tạo điểm nhấn giúp làm nổi bật những đường cong.

Có thể nói đầm đi biển trễ vai màu rực rỡ là những item luôn phải nằm sẵn trong vali của các nàng khi chuẩn bị cho những chuyến đi mùa hè. Khi diện những kiểu đầm trễ vai, hay những chiếc maxi kín đáo nhưng tạo sự bồng bềnh, thướt tha, các cô gái sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn mỗi khi diện chúng.

Được lấy cảm hứng từ những nàng thơ của biển như cơn sóng, mây trời, cây xanh rừng nhiệt đới,.... các thiết kế ghi điểm với chất liệu nhẹ, rũ tạo cảm giác mềm mại, thoải mái và mang tính ứng dụng cao.

Với nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và một hình thể đẹp, Á Hậu Ngọc Thảo đã “mách tips" các bạn nữ khoe dáng trên bãi biển cùng những mẫu đầm maxi nữ tính và cực kỳ trendy qua bộ hình này. Phối hợp cùng khuyên tai và mũ cối, đây chắc chắn sẽ là gợi ý hàng đầu cho các nàng “xúng xính váy áo” trong mùa hè sắp tới đó nha!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: