Ái Phương xác nhận tham gia dự án lịch sử Trưng Vương (She Kings)

Thứ hai, 21/10/2019 14:01 (GMT+7)

Tại buổi giới thiệu dự án lịch sử “Trưng Vương” (She Kings), Ái Phương không chỉ góp mặt với tư cách khách mời quan trọng, cô nàng còn chính thức giới thiệu ca khúc “Lần Cuối” – bản nhạc nằm trong dự án lịch sử này.

Ngay tại thảm đỏ, Ái Phương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông khi xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm có form dáng cầu kì của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm.

Tiếp đó, trong trang phục nhẹ nhàng và sang trọng của nhà thiết kế Tăng Thành Công, nữ ca sĩ mê hoặc khán giả khi thể hiện giai điệu hào hùng của ca khúc “Lần Cuối” do Taylor Eros (Nguyễn Khôi Nguyên) sáng tác. Được biết, đây là bài hát đại diện cho nữ tướng Ả Chạ với ca từ truyền tải thông điệp nữ quyền, về cuộc đấu tranh cho công lí, cho hi vọng.

“Ả Chạ là một trong sáu nữ tướng thân cận của Hai Bà Trưng. Ả Chạ có tính cách quyết liệt, mạnh mẽ và truyền nhiều cảm hứng cho Phương. Nếu hỏi vì sao Phương quyết định tham gia vào dự án này, Phương nghĩ rằng đây là cách để cho giới trẻ hiểu thêm về giá trị lịch sử.” – Ái Phương chia sẻ.

Sau thành công của “The Ai Phuong Show” mùa 2, việc Ái Phương góp mặt trong dự án lịch sử được mong chờ nhất – “Trưng Vương” (SHE KINGS) đã mang đến không ít tò mò và quan tâm lớn dành cho khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: