AMEE chính thức phát hành album đậm màu sắc K-Pop

Thứ sáu, 26/06/2020 08:40 (GMT+7)

Giữa cơn bão MV trong thời đại số, AMEE là tân binh hiếm hoi ra mắt album vật lí chỉ sau một năm hoạt động trong showbiz.

“dreAMEE” là album đánh dấu hành trình một năm AMEE ra mắt khán giả. Cùng với hình tượng công chúa 4 mùa Xuân – Hạ - Thu - Đông, âm nhạc mà AMEE đưa vào album là năng lượng tích cực trong tình yêu gửi đến khán giả. Album “dreAMEE” của AMEE gồm mười bài hát với thể loại Pop. Ngoài 6 ca khúc được phát hành MV trước đó là: dreAMEE (intro của album), Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường, Trời Giấu Trời Mang Đi, Sao Anh Chưa Về NhàYêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu. Album có bốn sáng tác mới gồm: Mama Boy, Ex’s Hate Me pt. 2, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại XuânG9 (outtro của album).

Mùa Xuân.

Mùa hạ.

Điều đặc biệt là những ca khúc đã phát hành sẽ được làm mới với phiên bản chỉ có trên CD. Ngay từ khi công bố thiết kế của album “dreAMEE”, cộng đồng mạng đã ấn tượng ngay với màu sắc và hình dạng thiết kế đáng yêu xinh xắn.

Mùa thu.

Mùa đông.

Full album bản cứng có màu hồng pastel chủ đạo bao gồm nhiều ấn phẩm như: CD, photobook, photocard, polaroid, postcard, sticker và thư viết tay cảm ơn của AMEE. Nhiều fan K-Pop cực kì hào hứng với cấu trúc album giống các thần tượng xứ sở kim chi khi khán giả có thể trải nghiệm cảm giác “đập hộp”. Album dreAMEE hiện đã cho đặt trước trên nền tảng âm nhạc Itunes, Apple Music, Spotify và sẽ được chính thức phát hành vào ngày 28/06/2020.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: