Amee và B ray quay lại, hé lộ cái kết bất ngờ

Thứ năm, 23/07/2020 11:56 (GMT+7)

AMEE chính thức phát hành MV Lyrics Ex’s hate me , pt.2.

MV lyrics là sự kết hợp của con chữ xuất hiện trong video và khớp với từng câu hát. MV Ex’s hate me, pt.2 còn lồng ghép những hình ảnh chưa từng công bố giữa AMEE và B Ray khi cả hai cùng nhau thực hiện sản phẩm Đen đá không đường trước đó.

MV nhận được hơn 3.000 người xem công chiếu trực tiếp chứng tỏ độ “hot” của cặp đôi này không hề suy giảm kể từ Ex’s hate me phần 1.

Ca khúc Ex’s hate me, pt.2 có sự tham gia sản xuất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền bên cạnh B Ray, thể hiện góc nhìn sâu lắng hơn về việc kết thúc một cuộc tình, khi cả hai người đều có lỗi và phải nhận lại tổn thương. Ex's hate me phần 2 là câu trả lời từ người bị oán trách dành cho người luôn nghĩ mình là nạn nhân.

Chỉ với tiếng đàn guitar mộc mạc, giọng hát AMEE thể hiện những nốt cao và những câu hát chất chứa tâm sự, không còn nũng nịu kẹo ngọt mà thay vào đó là sự trầm tư,B Ray vẫn với chất rap đặc trưng góp phần trọn vẹn cho bản nhạc.

Ex’s Hate Me, pt.2 nằm trong album đầu tay dreAMEE vừa được phát hành cách đây không lâu để đánh dấu hành trình một năm ra mắt của AMEE. Hai bài còn lại trong album dreAMEE bao gồm: Mama BoyXuân hạ thu đông rồi lại xuân được tiết lộ đều sẽ được làm video với những hình thức khác nhau gửi tặng đến khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: