Ấn phẩm dành cho teen muốn tìm hiểu về du học Australia

Thứ năm, 20/04/2023 16:05 (GMT+7)

Ra mắt ngày 20/4, ấn phẩm Shine with Australia mang đến nội dung phong phú về giáo dục cũng như nhiều thông tin, câu chuyện thú vị về du học ở Australia.

Lễ ra mắt ấn phẩm Shine with Australia

Ngày 20/4, tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) đã diễn ra lễ ra mắt ấn phẩm Shine with Australia. Ấn phẩm dài hơn 100 trang do UEH và Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) hợp tác thực hiện, Nhà xuất bản UEH phát hành.

Đến dự lễ ra mắt ấn phẩm Shine with Australia có ông Bùi Tá Hoàng Vũ (Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM), ông Xavier Simonet (Giám đốc điều hành toàn cầu Austrade), bà Rebecca Ball (Tham tán thương mại và đầu tư cấp cao, Austrade Việt Nam), GS.TS Sử Đình Thành (Hiệu trưởng UEH) cùng đại diện các bang và vùng lãnh thổ Australia.

Ấn phẩm Shine with Australia

Ấn phẩm Shine with Australia gồm 3 phần với các nội dung phong phú về giáo dục Australia, thông tin cập nhật về du học, những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế của cựu du học sinh...

Bên cạnh đó, ấn phẩm cũng giới thiệu nhiều câu chuyện thú vị cùng những chia sẻ ấn tượng của các nhân vật nổi bật từng du học, làm việc tại Australia như TS. Lý Quí Trung, GS.TS Lữ Nhật Vinh, Nghệ sĩ Thanh Bùi, Tiktoker Dương Phạm...

Theo ông Xavier Simonet (Giám đốc điều hành toàn cầu Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia), Việt Nam và Australia có mối quan hệ song phương bền vững suốt 50 năm qua, trong đó, lĩnh vực giáo dục luôn được ưu tiên. Hiện tại, có khoảng 100,000 cựu du học sinh và 24.000 sinh viên Việt Nam tại Australia. Trong đó, nhiều sinh viên được đánh giá cao về năng lực học tập và có những đóng góp tích cực đến cộng đồng trên toàn thế giới.

GS.TS Sử Đình Thành (Hiệu trưởng UEH) cho biết, tới đây, UEH sẽ tạo thêm nhiều điều kiện cho nền giáo dục Australia tiếp cận được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam thông qua các chương trình liên kết đào tạo giữa trường và các cơ sở đào tạo của Australia.

T.NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: