Anh trai yêu quái được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan

Thứ năm, 05/09/2019 15:11 (GMT+7)

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã được lựa chọn trình chiếu trong hạng mục Cửa Sổ Châu Á (A window on Asian Cinema) của Liên hoan phim quốc tế Busan.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng dàn diễn viên chính là Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng sẽ có mặt tại Busan vào tháng 10 năm nay theo lời mời của BTC. Ê kíp và nhà sản xuất cho biết đang lên kế hoạch tổ chức các hoạt động giao lưu với khán giả trong thời gian tham dự liên hoan phim.

Anh Trai Yêu Quái là bộ phim thứ ba của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng với đề tài gia đình: tình anh em. Phim có sự góp mặt của Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi và Phi Phụng. Trong phim, Isaac và Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai hai anh em cùng cha khác mẹ có một cuộc đoàn tụ “bất đắc dĩ” sau 10 năm xa cách. Cả hai vừa phải chịu đựng những thói hư tật xấu của nhau, vừa tìm cách hóa giải những mâu thuẫn trong quá khứ.

Nhà sản xuất cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về tạo hình 4 nhân vật trong phim.

Isaac vào vai Lâm - vận động viên Judo trải qua nhiều biến cố: khi rạng rỡ trên đỉnh cao phong độ, rồi trở nên khép kín và e dè sau tai nạn mất đi thị giác.

Kiều Minh Tuấn vào vai Phong – người anh cùng cha khác mẹ có lí lịch tù tội, bất ngờ trở về mang theo bao phiền toái cho em trai.

Diệu Nhi vào vai Diệp - cô trợ lí tận tâm luôn lo lắng cho Lâm.

Phi Phụng vào vai dì Tám – người hàng xóm nhiều chuyện của Phong và Lâm.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 29.11.2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: