Anh Tú (Cười xuyên Việt) hóa thân thành… chàng trai quê

Thứ ba, 16/07/2019 19:05 (GMT+7)

Thoát khỏi những vai hài quen thuộc, diễn viên Anh Tú (quán quân Cười xuyên Việt) sẽ hóa thân thành một chàng trai chân quê trong phim Bán chồng của đạo diễn Lê Hùng Phương.

Phim kể về Nương (Oanh Kiều) là cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc, đã gặp biến cố tình cảm với Hưng (Tim) – một gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố nhưng đã có gia đình. Khi bị Hưng bỏ rơi, Nương vô cùng đau khổ và tìm đến cái chết. Phát hiện ý định của Nương, Vui (Anh Tú) – chàng trai chưa vợ cùng làng, đã kịp thời can ngăn và động viên, khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn. Vì một lí do bất đắc dĩ, hai người bước vào cuộc hôn nhân “hồn ai nấy giữ. Sống chung một thời gian, Nương dần có tình cảm với Vui, và thực lòng muốn vun đắp cho hạnh phúc. Nhưng rồi một bất ngờ đã xảy ra…

Diễn viên Anh Tú

Bán chồng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hùng Phương với đề tài về miền Tây sông nước, sau tác phẩm Bồng bềnh trên sông đã từng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Là một người con của miền Tây, đạo diễn Hùng Phương đã mang mọi cảm xúc, sự chiêm nghiệm của mình để kể một câu chuyện đầy nhân văn và thú vị. Tuy nhiên, lần này không chỉ tập trung vào miền sông nước, đạo diễn Hùng Phương còn vẽ thành công một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa những tình cảm chất phác, bình dị với những âm mưu, thủ đoạn.

Ngoài dàn diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội như NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Linh Trung, Bích Hằng, Ngọc Lan, Khổng Tú Quỳnh… Phim dài 36 tập, sẽ lên sóng lúc 21g30 tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 22/7/2019.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: