Ariana Grande trở thành HLV The Voice mùa 21

Thứ năm, 08/04/2021 15:56 (GMT+7)

Thông tin Ariana Grande trở thành HLV The Voice Mỹ mùa 21 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ariana vui mừng thông báo với người hâm mộ về việc bản thân sẽ trở thành HLV của chương trình tìm kiếm tài năng The Voice mùa 21 trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Cô nàng bày tỏ sự phấn khích, hạnh phúc và xen lẫn hồi hộp khi ngồi vào vị trí này, đồng thời Ariana cũng rất buồn khi phải chia tay HLV Nick Jonas của mùa trước.

Khán giả vô cùng hài lòng và mong chờ vào sự thể hiện của Ariana Grande, cô nàng là người có giọng hát nội lực, thêm vào đó là khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng với hàng loạt thành tích khủng.

Ariana đăng ảnh lên Instagram cá nhân

Nếu là "fan cứng" của chương trình thì rất dễ nhận ra Ariana chính là nữ huấn luyện viên trẻ thứ 2 trong suốt 21 mùa của The Voice, cô nàng đảm nhận vị trí HLV khi vừa mới 28 tuổi, với sự trẻ trung này thì Ariana cùng team của cô nàng là một ẩn số thú vị của chương trình.

Ariana Grande tại Grammy 2021

Theo như tiết lộ trên iHeartRadio thì Ariana Grande là huấn luyện viên được trả thù lao cao nhất trong lịch sử chương trình The Voice, mức lương của cô nàng rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu đô. Đây quả thực là con số "khủng" mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

PHAN VI

ẢNH: BILLBOARD, arianagrande

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: