Asian Kids Fashion Week đêm hội ngộ của các hoa hậu

Thứ sáu, 28/12/2018 10:35 (GMT+7)

Tối 26/12/2018, chương trình thời trang Asian Kids Fashion Week 2019 đã được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế cùng các người mẫu nhí đầy tài năng, tự tin trong từng bước catwalk.

Asian Kids Fashion Week là chương trình thời trang “đặc sản” dành cho thiếu nhi do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc sáng lập. Năm 2018 là mùa 3 Asian Kids Fashion Week được tổ chức. Năm nay, Asian Kids Fashion Week 2019 đã quy tu nhiều bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng đến từ các nước và khu vực như: Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan, Hong Kong và Việt Nam.

Hoa Hậu Trái Đất 2018 – Nguyễn Phương Khánh và các người mẫu nhí trong bộ sưu tập ANANTA.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tỏa sáng cùng các người mẫu nhí trong bộ sưu tập PAPILON.

Ca sĩ Thanh Duy trong thiết kế của bộ sưu tập Rich Kids.

Được xem là chương trình thời trang có sự góp mặt của nhiều hoa hậu nhất từ trước đến nay, bên cạnh các người mẫu nhí, Asian Kids Fashion Week 2019 quy tụ các tên tuổi là hoa hậu của Việt Nam như: Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu - siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, Á hậu Thùy Dung…

Các người mẫu nhí trong bộ sưu tập Color Block của nhà thiết kế Thanh Huỳnh.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy tỏa sáng trong bộ sưu tập Color Block.

Đặc biệt bộ ba “chị em” mentor The Face Việt Nam 2017 gồm: Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, Miss World Việt Nam 2015 Lan Khuê và Siêu mẫu Minh Tú cũng đã tái ngộ và catwalk cùng nhau trong bộ sưu tập Color Block.

JUST

Ảnh: VU NGUYEN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: