Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Sắp tới, Katseye sẽ khởi động chuyến lưu diễn solo Bắc Mỹ đầu tiên của mình vào tháng 11 năm nay - Ảnh: INSTAGRAM KATSEYE
Theo bảng xếp hạng Weekly top song global (bài hát được nghe nhiều nhất toàn cầu mỗi tuần) do Spotify công bố, ca khúc Gabriela nằm trong EP thứ 2 mang tên Beautiful chaos của Katseye đã đạt vị trí thứ 10.
Đây là tuần thứ 14 liên tiếp ca khúc này có mặt trong bảng xếp hạng và là thứ hạng cao nhất của nhóm từ trước đến nay.
Dù đã được phát hành hơn 3 tháng tính từ giữa tháng 6, Gabriela vẫn đang thu hút nhiều lượt stream trên nền tảng này.
Không chỉ bài hát này, 2 ca khúc khác của nhóm là Gnarly hiện đang đứng ở vị trí thứ 72 và Touch ở vị trí thứ 156, đồng thời có lần lượt 21 và 18 tuần trụ hạng liên tiếp.
Ngoài Spotify, cơn sốt Katseye còn lan sang cả bảng xếp hạng Official singles top 100 của Anh khi Gabriela đạt thứ 40 trên bảng xếp hạng tuần.
Jungkook vừa xác lập kỷ lục mới trên chặng đường solo của mình khi trở thành nghệ sĩ solo châu Á có thời gian lọt bảng xếp hạng Billboard liên tục dài nhất với 113 tuần.
Ca khúc ra mắt solo đầu tiên Seven đã giúp anh chàng có được vị trí này - Ảnh: JUNGKOOK VIETNAMESE FANPAGE
Không dừng lại ở đó, Seven cũng đạt vị trí thứ 89 trên bảng xếp hạng Global (ngoại trừ Mỹ), đạt kỷ lục 114 tuần liên tục lọt bảng xếp hạng, đây là thành tích đầu tiên và dài nhất đối với một nghệ sĩ solo châu Á.
Hiện tại, Jungkook đã có tổng cộng 17 ca khúc lọt vào Global 200 và 18 ca khúc lọt vào Global với tổng thời gian xuất hiện lần lượt là 248 tuần và 297 tuần.
Trước đó, Seven đã đạt vị trí số 1 trên Global và trên Global 200 trong lần lượt 9 và 7 tuần liên tiếp.
Ca khúc này cũng lập kỷ lục 7 tuần giữ vị trí số 1 trên cả hai bảng xếp hạng, là thành tích đầu tiên và dài nhất đối với một nghệ sĩ châu Á.
Trên Official singles top 100, Seven ra mắt ở vị trí thứ 3 và xuất hiện trên bảng xếp hạng này trong 14 tuần, đây cũng là thành tích đầu tiên đối với một nghệ sĩ solo Kpop.
Trên Spotify, Seven đã vượt mốc 2.56 tỷ lượt stream và tiếp tục chuỗi kỷ lục khi trụ vững trên bảng xếp hạng Weekly top song global trong gần 120 tuần.
Rạng sáng ngày 28-9, MV chủ đề Drip nằm trong album phòng thu đầu tiên của Babymonster đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube.
Thành tích này đạt được sau khoảng 331 ngày kể từ khi MV được phát hành vào ngày 1-11 năm ngoái - Ảnh: INSTAGRAM BABYMONSTER
Ngay sau khi phát hành, MV này đã vươn lên vị trí số 1 Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại Hàn Quốc và vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 21 ngày.
Với thành tích mới này, Babymonster hiện sở hữu ba MV đạt 300 triệu lượt xem. Trước đó, MV Sheesh trong mini album đầu tiên cùng với Batter up cũng đã đạt được số lượt xem tương tự.
Gần đây, nhóm nhạc gen 5 này cũng đã đạt 10 triệu người đăng ký kênh YouTube chính thức với tốc độ nhanh nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop (chỉ 1 năm 5 tháng tính từ ngày debut).
Babymonster sẽ trở lại vào ngày 10-10 với mini album thứ hai mang tên We go up. Album có 4 ca khúc mới, trong đó bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên với album.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận