Baekhyun (EXO) lên đường nhập ngũ vào vào đúng ngày sinh nhật của mình

Thứ sáu, 07/05/2021 11:35 (GMT+7)

Sau khi Xiumin, D.O. xuất ngũ trở về thì đến lượt Chanyeol lên đường. Mới đây, 6/5, các EXO-L lại tiếp tục “nuốt nước mắt” tiễn thêm một thành viên khác – Baekhyun đi nghĩa vụ quân sự như thông báo trước đó.

Sau gần 10 năm debut, EXO đã trở thành nhóm nhạc lão làng của Kpop và cũng đến lúc các thành viên lần lượt lên đường nhập ngũ. Mới đây, thêm một thành viên nữa có EXO là Baekhyun đã lên đường nhập ngũ vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Như thường lệ, khi có thành viên nhập ngũ, EXO sẽ có thủ tục “xoa đầu trứng cút”. Thế nhưng, khác với những thành viên trước, lần nhập ngũ của Baekhyun chỉ có mình cậu em út Sehun có mặt và thực hiện truyền thống của nhóm do quy định giãn cách xã hội tại Hàn Quốc. Trước đó, Baekhyun cũng tiết lộ sẽ nhập ngũ dưới hình thức phục vụ cộng đồng vì mắc bệnh suy tuyến giáp suốt nhiều năm qua.

Cậu út Sehun - người đại diện cho EXO thực hiện thủ tục “xoa đầu trứng cút” cho Baekhyun trước khi nhập ngũ.

Khi những hình ảnh đầu tiên của nam Idol được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ thái độ buồn bã, mong ngóng và bắt đầu đếm ngược từng ngày chờ Baekhyun trở về.

Hình ảnh của Baekhyun trên đường đi nhập ngũ.

Trước khi nhập ngũ, vào ngày 2/4, Baekhyun (EXO) viết tâm thư xác nhận nhập ngũ đúng ngày sinh nhật với người hâm mộ kèm lời nhắn gửi: "Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ cố gắng và chuẩn bị đầy đủ mọi thứ. Tôi sẽ không nói mọi người hãy chờ đợi tôi vì tôi biết, chờ đợi khó khăn thế nào". Baekhyun cho biết mình đã nhận được thông báo nhập ngũ vào ngày 6/5. Đây cũng chính là ngày sinh nhật của Baekhyun. Điều này đã khiến người hâm mộ cũng rất buồn tiếc vì không ngờ ngày Baekhyun nhập ngũ lại nhanh như thế.

Tâm thư của nam Idol gửi người hâm mộ trước đó.

Như vậy sau Chanyeol, Baekhyun sẽ là thành viên EXO tiếp theo nhập ngũ trong năm 2021. Đội hình hiện tại của EXO còn Xiumin, D.O. vừa xuất ngũ, hai chàng út là Kai, Sehun và thành viên Trung Quốc Lay đang hoạt động tại Trung.

Baekhyun được khán giả ưu ái gọi với biệt danh "Mỹ nam triệu bản" với những thành tích xuất xắc khi debut solo.

Trước đó, Baek Hyun phát hành album Bambi. Đây là mini-album thứ ba và cũng là sản phẩm cuối cùng của thành viên nhóm EXO trước khi anh nhập ngũ vào tháng 4. Theo The Korea Times, Bambi bán được 760.000 bản dựa trên thống kê của bảng xếp hạng Hanteo và đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng album iTunes tại 56 khu vực. Với thành tích này, Baek Hyun đã chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, đồng thời nam Idol cũng được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “Mỹ nam triệu bản”.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn ảnh: EXO-L Vietnam

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: