Bambam lần đầu trở lại sau khi rời JYP Ent

Thứ ba, 25/05/2021 16:22 (GMT+7)

Bambam chính thức quay lại với sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.

Sau khi rời khỏi JYP Ent thì các thành viên của GOT7 đã có cho mình những bến đỗ mới. Bambam đã đầu quân về ABYSS và hoạt động với tư cách ca sĩ solo tại đây. Được biết ABYSS là công ty đang quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng như Sunmi hay Park Won nên fan hy vọng Bambam sẽ được hỗ trợ thật tốt khi ở đây. Cả ABYSS và các tiền bối của công ty đã chào mừng Bambam hết sức nhiệt tình, Sunmi còn chủ động update cùng với Bambam khiến fan ấm lòng.

Anh chàng vừa trải qua ngày sinh nhật vô cùng đáng nhớ. Dù không còn ở bên cạnh nhau nhiều như trước nhưng các thành viên của GOT7 vẫn gọi điện và chúc mừng sinh nhật anh chàng, Bambam còn tiết lộ Lisa (Blackpink) đã gửi tin nhắn mừng tuổi mới đến mình và anh chàng cực kì vui mừng. Chính sự yêu thương và ủng hộ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ nên Bambam luôn mạnh mẽ để đi tiếp trên con đường sắp tới.

Bambam sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình với tư cách ca sĩ solo. Được biết album của anh chàng mang tên Ribbon. Ribbon sẽ "lên kệ" ngày 15/6 tới đây, điều này đồng nghĩa với việc "cuộc chiến" đang gây cấn trên đường đua K-pop thứ 6 sẽ chính thức có sự góp mặt của Bambam.

Bài đăng nhá hàng cho sản phẩm của Bambam

Concept lần này của Bambam sẽ theo hướng đáng yêu, ngọt ngào.Trong các hình ảnh teaser do công ty phát hành thì Bambam tự hóa thân thành một món quà với một chiếc nơ siêu to xung quanh. Các fan dự đoán có lẽ Bambam đang muốn nhắn nhủ rằng chính cậu ấy sẽ là một món quà để dành tặng cho người hâm mộ, nếu như vậy thật thì fan có lẽ sẽ rất yêu thích món quà đặc biệt mà Bambam gửi tặng lần này rồi.

Poster của Bambam cho Ribbon

Poster siêu đáng yêu và sáng tạo của Bambam với Ribbon đã tạo nên một chiếc trend cực kì đáng yêu của fan K-pop trên Twitter. Các bạn không ngừng tự thiết kế cho thần tượng của mình một chiếc poster tương tự như của Bambam. Điều này cũng mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực và đã ủng hộ không ít đến sản phẩm sắp tới của anh chàng. Hy vọng Bambam sẽ debut solo thật thành công và mang về nhiều thành tích cho bản thân và người hâm mộ.

PHAN VI

ẢNH: SOOMPI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: