Bạn có "xính dính" chuyện giới tính?

Thứ hai, 24/10/2022 12:22 (GMT+7)

Sáng 22/10/2022 đã diễn ra chương trình tư vấn Bạn có xính dính chuyện giới tính? cho gần 100 học sinh tại trường THCS Nguyễn Du (TP.Cà Mau).

Chương trình do báo Mực Tím phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Tắc Vân (TP.Cà Mau) và Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Du tại TP.Cà Mau tổ chức. Tại chương trình, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Thúy Tươi đã đặt ra hàng loạt các vấn đề thực tế như: Các em biết yêu chưa? Tình yêu trong sáng và “trong tối”, Tuổi dậy thì con trai con gái có gì khác biệt?...

Hàng loạt thắc mắc của học sinh Nguyễn Du về các vấn đề chuyện giới tính, tâm sinh lí tuổi thanh thiếu niên cũng được các bạn sôi nổi đặt câu hỏi cho chuyên gia như: Trách nhiệm của con trai với con gái, tình cảm của tuổi mới lớn, phong trao yêu đương trong trường…

“Thế hệ các bạn hiện nay rất khác với ngày xưa, nhiều vấn đề về tình yêu, sức khỏe dậy thì của thanh thiếu niên cần được nhìn nhận, quan tâm sâu sắc hơn. Nhiều chuyện rất “người lớn” nhưng đã được các em các tò mò, quan tâm và đặt câu hỏi. Chính vì vậy chúng ta cần phải nhìn nhận thẳng vấn đề để giải đáp, hướng dẫn cho các em”, TS - BS Lê Thúy Tươi nhắn nhủ.

Chị Trần Gia Bảo chia sẻ tại chương trình.

Chị Trần Gia Bảo (Phó tổng biên tập báo Mực Tím) cho biết: “Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Thúy Tươi là một trong những khách mời quen thuộc trên các báo đài, chương trình chuyên về sức khỏe, giới tính. Không chỉ là Tiến sĩ – Bác sĩ, cô còn là người bạn của nhiều thế hệ tuổi mới lớn. Tôi hi vọng sau chương trình này, chúng ta sẽ có cơ hội tiếp tục gặp gỡ nhau để cùng các em gỡ rối, chia sẻ các vấn đề của tuổi mới lớn”.

Tin - ảnh: AN BANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: