Bạn đã thử hết 4 món ăn “hiệu ứng Hwasa” này chưa?

Thứ sáu, 15/10/2021 20:47 (GMT+7)

Hwasa (MAMAMOO) được cư dân mạng đặt cho biệt hiệu là “Eat Girl” vì khả năng “ăn gì là hot đó” của mình. Dưới đây là 4 món ăn mang đậm “hiệu ứng Hwasa” đã và đang gây sốt cộng đồng ẩm thực, bạn đã thử hết chưa?

Hwasa, cô út cưng của nhóm nhạc MAMAMOO, lần đầu tiên “gây sốt” với món ăn Gopchang (lòng bò nướng Hàn Quốc) trên chương trình truyền hình thực tế “I Live Alone”. Một mình Hwasa đã “xử gọn” hết một phần lòng bò nướng khiến ai nấy cũng trầm trồ. Hình ảnh ăn quá đỗi ngon miệng và hấp dẫn của cô nàng đều khiến ai nấy cũng đổ xô đi ăn lòng bò nướng. Không những vậy, chỉ với vài phút trên màn hình, cô đã giúp cho chủ nhà hàng từ việc đang đứng trên bờ vực phá sản được “tái sinh” và trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh. Kết quả là cô út được fan trao tặng cho danh hiệu “Nữ hoàng lòng bò nướng”.

Hình ảnh mở đầu cho chuỗi "hiệu ứng Hwasa" với ẩm thực

Món lòng bò nướng đặc trưng ở Hàn Quốc

Tiếp theo không thể không kể đến món mỳ tương đen Truffle đã gây bão các kênh “mukbang” (hình thức vừa ăn uống vừa ghi hình) của Hàn Quốc trên Youtube. Hwasa cũng chỉ là dùng mỳ tương đen ăn liền bình thường, nhưng thay vì sử dụng gói dầu cho sẵn hoặc dầu olive thì cô đã thay thế bằng “gia vị bí mật” của mình thậm chí còn cho vào rất nhiều, đó là dầu nấm Truffle.

Clip ăn mỳ tương đen Truffle đã thu hút gần 10 triệu lượt xem trên Youtube

Các youtuber Hàn Quốc cũng bị ảnh hưởng bởi "hiệu ứng Hwasa"

Mặc dù không “gây bão” như 2 món trên nhưng Fried Tofu Balls (đậu hủ nhồi) cũng được khá nhiều bạn yêu thích vì đây cũng là thực đơn giảm cân của Hwasa. Các món được các idol ăn trong giai đoạn ăn kiêng luôn là đề tài hot đối với các fan hâm mộ đúng không nào?

Thực đơn giảm câm của Hwasa

Và gần đây nhất là món Greek Yogurt Peach (trái đào kết hợp với sữa chua Hy Lạp và granola ngũ cốc) rất tốt cho sức khoẻ. Sau khi được Hwasa và Park Na Rae trong chương trình “I Live Alone” chế biến món ăn này thì mạng xã hội lại ngập tràn hình ảnh món ăn trái đào cực dễ thương.

Từ người lớn đến trẻ em đều yêu thích món ăn trán miệng này

Nếu bạn đã thử hết cả 4 món trên thì đúng là fan “cứng” của Hwasa rồi. Cùng đón chờ xem tương lai cô út nhà MAMAMOO sẽ tiếp tục cho “gây bão” món ăn gì nữa nha.

NHI NGUYỄN

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: