Thứ sáu, 14/08/2020 20:03 (GMT+7)

Cùng bỏ túi ngay bí quyết uống nước sao cho da khỏe, dáng xinh nào

Uống nước ngay khi ngủ dậy

Một ly nước cung cấp cho cơ thể sau giấc ngủ sẽ giúp lọc sạch gan và thận, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cho làn da của chúng mình khỏe khoắn và rạng rỡ hơn. Hãy uống nước ngay khi bạn vừa rời khỏi giường. Sau một đêm dài thì cơ thể chúng mình đã khát lắm rồi. Và nhớ dùng nước ấm nhé, nước lạnh không tốt cho cơ thể đâu.

Uống nước ở tư thế ngồi

Bạn có tin không, tư thế uống nước quyết định khả năng hấp thụ nước của cơ thể chúng ta đấy. Ở tư thế ngồi, nước có đủ thời gian để len lỏi khắp các bộ phận trên cơ thể, cung cấp đồng đều lượng nước cho cả cơ thể. Nhưng nếu bạn đứng khi uống thì nước sẽ nhanh chóng chạy thẳng xuống ruột, còn các bộ phận trên cơ thể thì vẫn khát khô cả thôi. Không dừng ở đó, bằng cách đứng khi uống nước, bạn đã phá vỡ sự cân bằng của chất lỏng trong cơ thể và điều này có thể dẫn đến sự tích tụ nước lớn hơn trong các khớp xương, dẫn đến bệnh viêm khớp nữa đấy.

Uống từng ngụm nhỏ

Dù bạn có đang rất khát nước đi chăng nữa thì cũng phải nhớ uống thật chậm và từng ngụm nhỏ thôi để cơ thể chúng mình không bị bất ngờ trước việc hấp thụ nước một cách đột ngột. Khi chúng ta uống nước quá nhanh, một lượng nước lớn vào cơ thể làm toát mồ hôi nhanh, nhịp tim tăng đột ngột, gây mất cân bằng điện giải. Điều này dẫn đến tình trạng hoa mắt, chóng mặt hay thậm chí là tụt huyết áp.

Tránh uống nước trước khi đi ngủ

Các bạn gái nhớ đừng uống nước trước khi đi ngủ nếu không muốn thấy khuôn mặt sưng to của mình vào sáng hôm sau đâu nhé. Không những thế, việc bạn uống nhiều nước trước khi đi ngủ sẽ khiến hệ bài tiết phải làm việc nhiều. Khiến cho không chỉ nhan sắc mà cả chất lượng giấc ngủ cũng bị ảnh hưởng nữa.

MỸ HUYỀN tổng hợp

Ảnh: Printerest

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: