Bạn gái tớ muốn có quà Valentine

Thứ tư, 12/02/2020 08:32 (GMT+7)

Chuyện quà cáp vào dịp lễ tình nhân luôn khiến các chàng trai lo lắng vì vừa không biết các bạn nữ thích gì, cũng không biết phải mua quà như thế nào. Đôi lúc việc tặng quà Valentine khiến các bạn nam rơi vào nhiều trường hợp dở khóc, dở cười.

Nỗi buồn mang tên... lễ tình nhân

Mùa Valentine là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, Valentine đến cũng mang theo nhiều nỗi lo cho các teen nam. Ngoài việc không biết nên tặng gì để vừa hợp túi tiền của bản thân mà còn phù hợp với sở thích của bạn gái. Bạn T.Phát (Q.Thủ Đức) chia sẻ: “Cứ mỗi dịp lễ là mình lại bối rối không biết nên mua quà gì tặng “gấu”. Lần đó Valentine đến gần mà mình vẫn bí ý tưởng quà tặng. Sau khi hỏi qua ý kiến bạn bè, tìm hiểu vài vòng trên mạng mình quyết định mua một chiếc áo làm quà tăng. Mình cứ nghĩ rằng bạn ấy sẽ vui và thích lắm nhưng khi nhận quà, bạn ấy đã giận mình và không nói lí do vì sao. Mình tìm hiểu thông qua bạn thân của “gấu” thì mới biết bạn ấy giận vì mình mua chiếc áo giống y hệt cậu ấy mới mua vào tuần trước. “Gấu” giận mình vô tâm khi không nhận ra cậu ấy đã có chiếc áo giống vậy rồi. Thế là mình phải đeo bám xin lỗi suốt mấy ngày cậu ấy mới chịu nguôi giận”.

Tấn Phát và bạn gái

Điều quan trọng không kém đó là vấn đề kinh phí quà tặng và đi chơi vào ngày lễ tình nhân cũng khiến nhiều bạn trai cảm thấy bối rối. Bạn Duy Thuận (Q. 5) kể: “Có lần mình hỏi bạn gái thích gì nhất thì cậu ấy bảo là son môi. Mình thử nhờ vài bạn nữ tư vấn về những dòng son môi thịnh hành nhất. Sau khi được gợi ý mình rất “sốc” vì giá thành khá đắt so với túi tiền của mình. Lúc đó mình rối lắm, ngày Valentine đến gần mà tiền để dành lại không còn nhiều, mình cũng không muốn bạn gái mình buồn. Cuối cùng mình không biết làm sao nên mới tâm sự với chị gái. Chị đã bày cho mình vài dòng son có giá hợp lí hơn mà màu sắc vẫn bắt trend. Cũng may bạn gái mình rất thích món quà được nhận nên mình vui lắm”.

Duy Thuận

Liệu con gái có thật sự cần quà?

Nhiều bạn nam lo lắng không ngừng về việc chuẩn bị quà cáp cho bạn gái. Nhưng thật ra nếu với nhiều bạn gái, quà cáp chỉ là thước đo để đánh giá mức độ quan tâm của bạn trai dành cho mình mà thôi. Bạn Mỹ Linh (Q. Phú Nhuận) bật mí: “Đúng là con gái ai cũng thích được nhận quà vào dịp lễ tình nhân hết nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tặng món đồ hiệu đắt tiền, có giá trị. Có lần mình được một bạn nam tặng một cành hoa hồng và kèm theo tấm thiệp. Tuy đó chỉ là món quà nhỏ thôi nhưng mình rất vui, cảm động vì tấm thiệp do chính tay bạn ấy làm còn ghi thêm lời tỏ tình siêu dễ thương nữa. Tất nhiên mình đã bị sự lãng mạn của bạn nam chinh phục nên đồng ý luôn (cười). Giờ bọn mình đã bên nhau được ba mùa Valentine rồi đấy”.

Còn bạn Thiên Nga (Q.Phú Nhuận) tâm sự: “Lễ tình nhân hay những dịp lễ khác, bọn con gái chúng mình nhiều khi bảo rằng không cần có quà. Nhưng thật ra, các bạn nam nên tinh ý một chút vì bọn mình sẽ rất tủi thân nếu như nhìn thấy bạn nữ khác được nhận quà còn mình thì không. Quà đâu cần phải là những món đồ đắt tiền, tụi mình chỉ cần vài câu chúc dễ thương, một cây kẹo mút hoặc cành hoa cũng đủ cảm thấy vui rồi”.

Úm ba la ra quà Valentine

Gợi ý nho nhỏ cho teen nam là những dịp lễ quan trọng như Valentine các bạn không nên bỏ qua việc thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người yêu bằng những món quà nhỏ xinh không quá nặng về vật chất nhưng chứa thật nhiều tình cảm. Bạn DuyThuận (Q. 5) chia sẻ thêm: “Vào những dịp đặc biệt, nếu “ngân lượng” rủng rỉnh mình sẽ chọn tặng bạn gái món quà mà cậu ấy yêu thích. Còn lúc kinh tế hơi eo hẹp mình sẽ nhờ mẹ chỉ mình làm món ăn mà cậu ấy mê. Nhớ có lần vào dịp lễ tình nhân, biết bạn gái thích ăn bánh su kem nên mình nhờ mẹ hướng dẫn cách làm. Lăng xăng cả buổi cuối cùng cũng chuẩn bị xong, khi nhận được quà bạn gái mình vui lắm luôn. Lúc đó mình mới biết thật ra tặng quà con gái không hề khó, quan trọng là bạn đặt bao nhiêu tình cảm vào món quà đó thôi”.

Còn bạn Quang Tuấn (Q.Thủ Đức) bật mất: “Vào ngày lễ tình nhân mình đã rửa những ảnh cả hai đứa chụp chung rồi viết những câu chúc đơn giản phía sau đó. Mình dùng thêm dây thừng nhỏ để đan các tấm ảnh lại với nhau. Món quà này không khó để làm, cũng không tốn quá nhiều tiền và thời gian. Vừa thể hiện được sự quan tâm vừa giúp cho cậu ấy vui như vậy thì quá tuyệt rồi”.

TRÚC MAI

Ảnh: Pixabay.com, NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: