Bản OST đình đám của phim Ngôi sao may mắn vang lên đầy hoài niệm trong tập 5 của The ai phuong show mùa 2

Thứ năm, 10/10/2019 13:39 (GMT+7)

Sau những thành công gặp hái được suốt hành trình “The Ai Phuong Show” mùa 2, Ái Phương đã “chốt” lại series bằng ca khúc nhạc phim mang nhiều ấn tượng mạnh mẽ đối với riêng cô cùng cả thế hệ 8x – “Aoi Usagi”

“Aoi Usagi” – có tên tiếng Việt là Chú Thỏ Ngọc Bích, được chọn làm nhạc chủ đề cho phim “Ngôi Sao May Mắn” vô cùng nổi tiếng vào những năm 1999 – 2000. Bộ phim này trở thành bước ngoặc quan trọng đối Noriko Sakai với khi đưa tên tuổi của cô tiến vào hàng ngũ những diễn viên thuộc top đầu của Nhật Bản.

Cùng với sức lan toả của Ngôi sao may mắn, bản OST do chính Noriko Sakai thể hiện cũng nhanh chóng “lọt thẳng” vào trái tim khán giả khắp nơi bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đẹp.

Tiết lộ về quá trình thực hiện ca khúc này, Ái Phương cho hay: “Đây là ca khúc khó dịch nhất trong tất cả các bài hát trong mùa 2 bởi lời Nhật thường khá ngắn. Phương cứ loay hoay viết lời làm sao, chọn từ như thế nào, đặt từ này thì ý của câu đã hợp lý chưa. Ngoài khâu viết lời, bản phối cũng khiến Phương rất đau đầu không kém”.

Mặt khác, chia sẻ về lý do kết lại “The Ai Phuong Show” mùa 2 bằng “Ngôi Sao May Mắn”, Ái Phương cho biết đây ca khúc nhạc phim có ấn tượng rất mạnh đối với nhiều thế hệ khán giả, trong đó có Phương. Hình ảnh cô nàng Aya luôn mang đến nhiều thổn thức”.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: