Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2019: Jimin (BTS) tiếp tục trụ vững top 1, G-Dragon chứng tỏ đẳng cấp “Ông hoàng Kpop”.

Thứ bảy, 16/11/2019 16:36 (GMT+7)

BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng này tiếp tục có nhiều sự thay đổi.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BHX giá trị thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2019. Bảng xếp hạng được phân tích thông qua 3 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng. Dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15/10 đến ngày 15/11.

BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 11/2019.

Tháng 11 này, Jimin thành viên BTS vẫn tiếp tục đứng vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,861,176. Tăng 12,38% so với điểm tháng 10, các từ khóa được tìm kiếm nhiều: “Birthday”, “ARMY”, “Blood donation”, “Cool”, “Love” chiếm 89,63% phản ứng tích cực.

Bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11 này, đánh dấu sự trở lại huy hoàng của G-Dragon sau 2 năm vắng bóng. G-Dragon đã tăng lên vị trí thứ hai cho tháng này, với chỉ số thương hiệu là 8,744,418.

Vị trí thứ 3 thuộc về Jungkook, em út của nhóm BTS với tổng chỉ số thương hiệu là 6,845,846 tăng 65,62% mức độ ấn tượng so với tháng trước.

Top 10 giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam: V (BTS), Jin (BTS), Suga (BTS), Minhyun (Nu'est), RM (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Baekho (Nu'est).

THANH TRÚC

Nguồn: Naver

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: