Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BHX giá trị thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2019. Bảng xếp hạng được phân tích thông qua 3 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng. Dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15/10 đến ngày 15/11.
BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 11/2019.
Tháng 11 này, Jimin thành viên BTS vẫn tiếp tục đứng vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,861,176. Tăng 12,38% so với điểm tháng 10, các từ khóa được tìm kiếm nhiều: “Birthday”, “ARMY”, “Blood donation”, “Cool”, “Love” chiếm 89,63% phản ứng tích cực.
Bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11 này, đánh dấu sự trở lại huy hoàng của G-Dragon sau 2 năm vắng bóng. G-Dragon đã tăng lên vị trí thứ hai cho tháng này, với chỉ số thương hiệu là 8,744,418.
Vị trí thứ 3 thuộc về Jungkook, em út của nhóm BTS với tổng chỉ số thương hiệu là 6,845,846 tăng 65,62% mức độ ấn tượng so với tháng trước.
Top 10 giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam: V (BTS), Jin (BTS), Suga (BTS), Minhyun (Nu'est), RM (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Baekho (Nu'est).
THANH TRÚC
Nguồn: Naver
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận