Báo Khăn Quàng Đỏ sáp nhập vào báo Tuổi Trẻ

Thứ hai, 05/12/2022 10:29 (GMT+7)

Thân chào các bạn độc giả gần xa,

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị chào đón năm mới 2023, báo Khăn Quàng Đỏ thông tin đến quý thầy cô giáo, quý vị phụ huynh, các cộng tác viên và đông đảo bạn đọc một tin vui mới: kể từ ngày 1 tháng 12 năm 2022, nhóm báo dành cho thiếu nhi và tuổi mới lớn của tòa soạn gồm Mực Tím, Khăn Quàng Đỏ, Nhi Đồng TP.HCM, Rùa Vàng, Ngôi Sao Nhỏ, Trang thông tin điện tử tổng hợp Mực Tím sẽ chính thức trở thành ấn phẩm của báo Tuổi Trẻ trực thuộc Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh, theo giấy phép số 561/ GP –BTTTT cấp ngày 25 tháng 11 năm 2022.

Cũng bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 năm 2022, cơ quan báo Khăn Quàng Đỏ sáp nhập vào cơ quan báo Tuổi Trẻ theo Đề án sắp xếp, phát triển và quản lí báo chí TP.HCM đến năm 2025. Các loại hình báo in, báo điện tử của tòa soạn sẽ cùng phục vụ cho đông đảo bạn đọc các thế hệ khác nhau, mà trọng tâm là thanh thiếu nhi thành phố.

Ngôi nhà chung - báo Tuổi Trẻ - là cơ quan của Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh, sẽ tiếp tục đồng hành cùng đối tượng độc giả trẻ của mình trong các hoạt động sôi nổi của phong trào Đoàn – Đội, biểu dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến, phản ánh đời sống đa dạng của đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi trên nhiều lĩnh vực: học tập, lao động, sáng tạo, hướng nghiệp, giải trí…

Trong hành trình mới, các ấn phẩm Khăn Quàng Đỏ, Mực Tím, Nhi Đồng TP.HCM, Rùa Vàng, Ngôi Sao Nhỏ sẽ tiếp tục nỗ lực có những cải tiến, thay đổi mới về nội dung và hình thức đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng của bạn đọc tuổi mới lớn.

Các ấn phẩm này vẫn phát hành theo lịch như hiện nay và mong muốn tiếp tục nhận được sự góp ý, cộng tác của bạn đọc gần xa tại địa chỉ quen thuộc: 12 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Điện thoại: 028.38297817.

Hân hoan chào đón các bạn trong những số báo mới tiếp theo.

BÁO KHĂN QUÀNG ĐỎ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: