Bảo Thy diện áo dài đỏ rực trong MV đậm chất Tết

Thứ ba, 17/01/2017 21:55 (GMT+7)

Bảo Thy vừa “chào sân” năm 2017 bằng một MV đậm chất Tết mang tên Cất cánh du xuân.

 

Tạm gác lại hình ảnh trưởng thành, gợi cảm, Bảo Thy hóa thân thành một thiếu nữ Việt dịu dàng với tà áo dài truyền thống kín đáo. Cô chia sẻ: “Tết là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Vì thế nên Thy muốn bản thân mình một khi đã chấp nhận thực hiện một sản phẩm nào đó liên quan đến dịp này rồi thì hình ảnh của mình cũng phải chỉn chu để làm nổi bật được “hồn Việt của Tết Việt”. Tuy nhiên, bên cạnh đó Thy cũng phải tìm cách dung hòa giữa truyền thống – hiện đại làm sao để sản phẩm của mình không bị cũ kĩ và lỗi thời. Kết quả là dù hình ảnh vô cùng truyền thống nhưng chất nhạc của Cất cánh du xuân lại vô cùng hiện đại và văn minh”.

 

 

 

 

Được chắp bút bởi nhạc sĩ Only C, Cất cánh du xuân là một bản EDM vô cùng bắt tai, dễ thuộc dễ nhớ. Không chỉ có chất nhạc “gây nghiện”, Cất cánh du xuân còn có một MV đẹp mãn nhãn, truyền cảm hứng du lịch. Xuyên suốt MV là câu chuyện về một mùa Tết dịch chuyển của 3 nhân vật khác nhau. Cả 3 nhân vật này cùng gia đình đã được “thiên thần” Bảo Thy tặng những chiếc vé máy bay để có thể “đắm mình” trong những cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đời sống vô cùng thú vị ở các thành phố du lịch lớn như Bangkok – Thái Lan, Kuala Lumpur, đảo Penang, “thiên đường mới nổi” Johor Bahru của Malaysia...

 

 

 

Ở đoạn kết MV, Bảo Thy đã huy động một lực lượng khách mời khá đông đúc bao gồm những bạn vũ công, những bạn diễn viên trong MV lẫn những cô chú lớn tuổi đề cùng thực hiện vũ đạo “cất cánh” vô cùng đáng yêu. Ban đầu, cảnh quay này vốn chỉ có Bảo Thy và vũ đoàn nhưng cô nàng đã quyết định thay đổi ý tưởng sát ngày quay MV để thể hiện đúng tinh thần chủ đạo của MV "Cất cánh du Xuân - cả nhà cùng bay". Được biết, Cất cánh du xuân cũng là món quà tinh thần mà Bảo Thy dành cho khán giả trước khi dồn 100% sức lực cho “đấu trường” The Remix – New Generation vô cùng căng thẳng sắp tới.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: