Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Với Bảo Thy, MV Baby em cô đơn không chỉ là dự án đánh dấu sự trở lại của cô trên đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian tập trung cho lĩnh vực kinh doanh cá nhân. Bản nhạc thuộc thể loại Deep House này còn cho thấy sự chuyển mình trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của “Công chúa bong bóng” với giai đoạn: chín muồi hơn, quyến rũ hơn và sang trọng hơn.
Bên cạnh giai điệu bắt tai và lôi cuốn với nhịp trống mạnh mẽ được mix&master bởi Đỗ Hiếu, MV Baby em cô đơn còn khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính và đầy thơ mộng của Cinquetere, Venice, Ý. Được biết, Bảo Thy và ê-kíp đã phải rong ruổi khắp Venice suốt 10 ngày với hơn 10 cây số đi bộ mỗi ngày để có thể hoàn thành toàn bộ cảnh quay và mang trọn cả Venice “xinh lung linh” vào MV.
Với một MV khai thác phong cách beauty-shot như Baby em cô đơn thì cùng với ngoại cảnh, trang phục cũng chính là “linh hồn” tạo nên sức hút lớn cho kiểu quay này. Tất nhiên, Bảo Thy luôn biết cách để fan của mình phải ngạc nhiên khi “phủ sương sương” dàn đồ hiệu đến từ các nhà mốt nổi danh như: Louis Vuttion, Dolce&Gabbana, Gucci, Versace với tổng giá trị gần 300 triệu đồng. Đặc biệt, trong loạt đồ “đắt đỏ” đó, “ngôi sao” Pijama với hoạ tiết monogram đến từ thương hiệu Louis Vuttion có giá trên 100 triệu đã khiến không ít người hâm mộ thốt lên: “Rồi ai làm lại nữa”. Chia sẻ về ý tưởng diện đồ ngủ tung tăng giữa trời Tây, Bảo Thy hóm hỉnh: “Ngay khi mua được bộ đồ ngủ này thì Thy nghĩ đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong MV. Bởi trong trí nhớ của Thy, hiếm MV nào mà có hình ảnh một cô gái buồn, thất tình, cô đơn quá trời quá đất mà dám diện đồ ngủ ra ngoài quẩy như vậy hết”.
Cùng với câu chuyện “chi mạnh” cho những trang phục diện trong MV Baby em cô đơn, sản phẩm trở lại V-Pop còn chứng kiến thêm một lần “chơi lớn” của Bảo Thy, bởi đây chính là MV có nhiều concept nhất từ trước đến trong tất cả các MV mà Bảo Thy ra mắt. Tổng cộng, Bảo Thy đã thay đổi 14 concept khác nhau để mang đến sự biến đổi liên tục về mặt hình ảnh, tạo cho người xem có cảm giác Bảo Thy chính là một “chú tắc kè hoa” trong âm nhạc.
Tung sản phẩm với tên gọi Baby em cô đơn ngay sau tin đồn lên xe hoa, Bảo Thy cho rằng muốn khán giả sẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình, thay vì câu chuyện đời tư. Cô nàng cũng khẳng định rằng cô sẽ gửi thông báo đến fan của mình vào thời điểm thích hợp nhất, thoải mái nhất. Và từ đây đến khi có thông báo chính thức về vấn đề kết hôn, Bảo Thy hi vọng khán giả sẽ dành sự ủng hộ cho những dự án nghệ thuật của mình. “Thy vẫn đang cố gắng để tập trung cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu và chất lượng. Đó mới chính là điều Thy ấp ủ trong thời gian tới. Bởi Thy muốn mỗi khi mình xuất hiện đó phải là hình ảnh được đầu tư kỹ càng nhất”.
MINH CHƯƠNG
(Theo Mực Tím)
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận