Bắt đầu từ hôm nay, hãy thử làm những điều dưới đây bạn nhé

Thứ tư, 16/10/2019 13:32 (GMT+7)

Đơn giản chỉ là hãy làm gì đó cho “hôm nay” của bạn trở nên thật đặc biệt ^^

Mỉm cười với một ai đó: Nụ cười là món quà vô giá bạn có thể trao tặng cho mọi người mà không tốn bất kì chi phí nào. Khi mỉm cười cũng là lúc bạn tỏa ra năng lượng hạnh phúc và nguồn năng lượng này có sức lan tỏa rất cao, nó giúp người nhận được cảm thấy lạc quan hơn và cũng giúp bạn - người trao tặng nụ cười trở nên “lung linh” hơn bởi bạn đẹp nhất khi bạn cười cơ mà :D. Vì vậy, hôm nay, đừng ngại tặng mọi người xung quanh một nụ cười thật tươi, bạn nhé!

Dũng cảm hơn: Bạn muốn đóng góp ý kiến trong giờ sinh hoạt nhưng lại không phát biểu vì ngại, bạn muốn tham gia một cuộc thi nhưng chẳng dám viết đơn đăng kí dự thi cũng (lại) chỉ vì ngại… Xem nào, bạn đã bỏ qua biết bao cơ hội để thể hiện mình rồi đúng không? Do dự sẽ chỉ làm bạn mất tự tin và đánh rơi nhiều cơ hội mà cuộc sống dành cho mình thôi. Hôm nay, hãy dũng cảm hơn một tí, tham gia những hoạt động mà bạn yêu thích, nói lên suy nghĩ của mình và bạn thấy đấy, điều bạn nhận được không phải là sự ngượng ngùng mà chính là niềm tin đang lớn dần trong bạn.

“Tỏ tình”: Tại sao bạn lại không bày tỏ tình cảm với người bạn yêu thương nhỉ? Hôm nay, hãy nói với đứa bạn thân rằng bạn yêu quý nó như thế nào, một tách cà phê dành tặng bố vào buổi sáng và một cái ôm gửi đến mẹ. Những hành động yêu thương của bạn tuy có thể không được nói bằng lời nhưng nó vẫn khiến những người thân yêu quanh bạn cảm thấy ấm áp và chính bạn cũng cảm thấy hạnh phúc đúng không nào? Vậy hãy trao những món quà ngọt ngào ấy vào hôm nay nhé!

Và... cho chính mình: Đôi lúc vì bận rộn, bạn quên mất thời gian dành cho chính mình. Hôm nay, hãy dành một ngày để yêu thương bản thân nào! Tặng mình một buổi chiều nghỉ ngơi, bật bài hát mình yêu thích, tự thưởng một tách trà ngọt ngào và một thanh sô cô la béo ngậy. Thỉnh thoảng dành thời gian để yêu thương chính mình nhé! Điều này hoàn toàn không có nghĩa là bạn ích kỷ bởi chỉ khi bạn biết yêu thương mình thì bạn mới biết cách yêu thương mọi người, nhỉ? ^^

Và không chỉ riêng hôm nay, hãy làm những điều trên khi có thể bạn nhé!

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: