Bella Vũ khoe combo tài năng trong buổi ra mắt MV thứ 9

Thứ năm, 05/01/2023 10:01 (GMT+7)

Ngày 4/1/2023, Bella Vũ ra mắt MV Muốn được là chính tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và rapper Olee Anh dành riêng cho ca sĩ tuổi teen.

Dự án MV Muốn được là chính tôi là bước đánh dấu hoạt động nghệ thuật mới của Bella sau khi hoàn thành sứ mệnh của Miss Eco Teen International 2021.

Ca khúc do nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương viết riêng cho giọng ca Bella Vũ theo phong cách RnB. Sau hai năm hướng dẫn, kèm cặp thanh nhạc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương quý mến cô học trò nhỏ nên muốn em thử sức ở dòng nhạc mới. Để sản phẩm hoàn thiện hơn, nhạc sĩ đã kết hợp phần lời rap và thể hiện của Olee Anh - một thí sinh bước ra từ cuộc thi Sing My Song.

Ca khúc Muốn được là chính tôi nói về một cô bé bị áp lực do cha mẹ quá kỳ vọng và bắt phải làm theo mọi thứ trong kế hoạch chi tiết suốt 24 giờ/ngày, từ học hành đến vui chơi, sinh hoạt ngoại khoá, gặp bạn bè. Cô bé mong muốn có được những khoảnh khắc sống theo ý của mình vì cuộc sống hiện tại khiến cô bé thiếu tự tin khi đưa ra những ý tưởng, sáng tạo của riêng mình.

MV được thực hiện theo hướng vui vẻ, những câu chuyện học hành của cô bé sẽ được làm quá lên để gây cười, gửi thông điệp theo hướng vui vẻ chứ không nặng nề, tiêu cực. Thông qua những hình ảnh mơ mộng của nhân vật chính, mọi người có thể hiểu hơn về những tâm tư của các em nhỏ khi được chăm sóc quá chu đáo.

Từ ý tưởng bài hát, kịch bản MV, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cùng các cộng sự đã thực hiện 7 bộ trang phục mới cho các cảnh quay. Trong MV thứ 9 của mình, Bella đã mặc 9 bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Khi được hỏi Bell Vũ còn thi cuộc thi hoa hậu nào nữa không sau khi trao lại vương miện Miss Eco Teen International, Bella Vũ chia sẻ: “ Trong thời gian này mình muốn trải nghiệm hết những lĩnh vực mình hứng thú sau đó mới xác định thích cái nào nhất. Mình mong muốn được thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, trước đó mình có thể thi các cuộc thi khác để trao dồi bản thân”.

Bella Vũ bắt đầu học vũ đạo từ tháng 9/2022 và tập luyện nghiêm túc suốt 2 tháng để quay MV cùng biên đạo Mạnh Quyền. Là người yêu thích thể thao, hoạt động ngoại khoá nên cô bé rất hào hứng với các động tác vũ đạo sôi động cùng vũ đoàn Rainbow.

Trong năm 2023, Bella Vũ sẽ phát triển theo con đường ca hát chuyên nghiệp với sự chỉ bảo, dẫn dắt của nhạc sĩ, nhà sản xuất Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó bạn vẫn tiếp tục các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vì môi trường, an sinh xã hội cùng quỹ Bella Love Foundation.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: