Bí quyết "sống lạc quan" của Tiktoker Kanhihi

Thứ tư, 08/03/2023 15:57 (GMT+7)

Kanhihi tên thật là Nguyễn Nữ Kỳ An, chủ nhân của kênh Tiktok với gần 150.000 người theo dõi và hơn 2,7 triệu lượt yêu thích.

Kênh Tiktok của Kỳ An.

Các video mà cô bạn chia sẻ trên nền tảng Tiktok mang đến nguồn năng lượng lạc quan, tích cực và được đầu tư chỉn chu. Nụ cười xinh xắn và tinh thần vui vẻ của Kỳ An chính là những yếu tố thu hút mọi người ấn theo dõi và “thả tim” thật nhiều cho cô bạn GenZ.

Chia sẻ với Mực Tím, nữ Tiktoker cho biết: “Thật ra mình cũng có nhiều lúc cảm thấy bị xuống tinh thần chứ không phải lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ như trên video đâu. Nhưng mình muốn mang lại những năng lượng tích cực cho mọi người, muốn xoa dịu những vết thương lòng cho những người theo dõi mình, nên mình luôn cố gắng xuất hiện với dáng vẻ vui tươi, chỉn chu nhất có thể. Hy vọng rằng sau một ngày học tập, làm việc đầy căng thẳng, mọi người có thể mỉm cười một chút khi xem những video của mình”

Kanhihi luôn xuất hiện với hình ảnh tích cực (nguồn : @kan.gooru )

Khi được hỏi làm thế nào để vượt qua những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống, Thùy An bày tỏ: “Thường thì mình sẽ bật khóc thật to cho vơi đi nỗi buồn, hoặc xách xe chạy vòng quanh thành phố, tự thưởng cho mình những món ăn ngon cho nhẹ lòng hơn. Theo mình cách để giảm bớt nỗi buồn đó là phải dũng cảm đối diện với nó thôi”.

Nữ Tiktoker cũng “không giấu nghề” khi bật mí bí kíp để phát triển một kênh Tiktok. “Muốn xây dựng một kênh Tiktok với lượng tiếp cận lớn thì các bạn cứ chăm chỉ đăng video nhé. Theo mình biết thì thuật toán của Tiktok ưu tiên quảng bá những tài khoản hoạt động thường xuyên, nên chỉ cần các bạn đăng video với tuần suất lớn thì sẽ có ngày được lên xu hướng thôi.

Mình cũng may mắn có video được lên xu hướng nhờ siêng năng làm nội dung đấy. Bên cạnh đó, các bạn hãy cố gắng đầu tư cho video thật chỉn chu về mặt nội dung, nói không với content bẩn thì mọi người sẽ sớm biết đến và yêu mến các bạn thôi”.

Kỳ An quả là một cô nàng influencer thân thiện, đáng yêu phải không? Còn chần chờ gì mà không follow ngay cô bạn trên Tiktok nhỉ?

HÀ NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: