Bích Phương cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube, Wren Evans đạt nút bạc

Thứ ba, 19/04/2022 22:18 (GMT+7)

Kênh YouTube của nữ ca sĩ “Bùa Yêu" với 2,17 triệu người đăng kí mới đây cũng ghi tên mình vào các kênh youtube có tổng views đạt con số 1 tỉ (chính xác là 1.022.019.217 lượt xem).

Bên cạnh các creators lâu năm, có rất nhiều creators mới cũng nhanh chóng tạo được sự chú ý. Như Kênh YouTube Gấu & Kem 1,15 triệu người theo dõi đã chính thức thu về Nút vàng YouTube chỉ nhờ những chia sẻ cuộc sống gia đình và chú chó đáng yêu. Điều đặc biệt là khoảng cách giữa nút bạc và nút vàng của kênh chỉ mất 1 tháng từ 5/3 đến 5/4/2022.

Ngoài Bích Phương, chủ nhân bản hit “Thích em hơi nhiều Wren Evans cũng gặt hái được nút bạc. Với giọng hát ấn tượng, kĩ năng trình diễn trên sân khấu và sáng tác, Wren Evans hứa hẹn là một đại diện cho các nghệ sĩ Việt Gen Z.

Bích Phương

Wren Evans

Áp dụng triệt để và hữu hiệu tính năng YouTube Shorts, các kênh YouTube như Cáo nhỏ channel, Long Chun Official, Yến Nồi Cơm Điện, Đỗ Duy Hiếu đã có tỉ lệ tăng trưởng rất tốt trong 3 tháng đầu năm. Cáo nhỏ channel mang đến những Short video với đa dạng chủ đề. Long chun vốn đã nổi tiếng với nhiều clip hài hước trên TikTok nay cũng đã đạt được 263 ngàn lượt theo dõi khi hoạt động trên YouTube. Yến nồi cơm điện đã mang đến những nội dung đậm chất gen Z hài hước, trẻ trung và sáng tạo. Đỗ Duy Hiếu với các videos xoay quanh nội dung câu chuyện bà cháu, học đường rất mới mẻ nhưng cũng gần gũi với khán giả để mang lại tiếng cười sảng khoái.

Cáo nhỏ

Đỗ Duy Hiếu

Longchun

Yến nồi cơm điện

Thỏ bảy màu cũng là một kênh YouTube có nhiều sự phát triển, thu về nút vàng YouTube. Với nội dung đa dạng, độc đáo và đón đầu xu hướng như web series, vlog, troll/challenge, kênh Thỏ Bảy Màu cũng có chiến lược tốt trong việc phát triển nội dung trailer, nhạc phim,...

Thỏ bảy màu

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: