Billie Eilish tạm biệt màu tóc cũ, hé mở những dự án âm nhạc sắp tới

Thứ năm, 18/03/2021 14:00 (GMT+7)

Nổi bật với mái tóc xanh cùng với gu âm nhạc “độc đáo” đã giúp Billie Eilish gặt hái được nhiều thành công. Quyết định thay đổi màu tóc giúp Billie Eilish có phong cách mới mẻ hơn trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Sau khi xuất sắc được xướng tên trong hạng mục “thu âm của năm” nhờ vào bản thu “Everything I Wanted” tại Grammy 2021, Billie Eilish hào hứng chia sẻ với báo giới về quyết định thay đổi hình ảnh bản thân, trong đó mái tóc của cô là điều đầu tiên cô muốn thay đổi.

Billie Eilish với màu tóc nổi bật

Không lâi sau, trên trang Twitter của mình, Billie Eilish đã khoe mái tóc màu ánh bạch kim ấn tượng khác hoàn toàn so với các màu tóc trước đây. Ngoài ra, khán giả còn nhận thấy sự khác biệt trong phong cách ăn mặc của cô cũng đã có phần thay đổi, thay vì diện những set đồ “oversized” thì gần đây Billlie Eilish đã chú trọng phối những bộ đồ bó sát hơn nhầm làm nổi bật những đường cong trên cơ thể của mình.

Hình ảnh Billie Eilish tự tin trong tạo hình mới

Khán giả cũng phần nào dự đoán được việc thay đổi Billie Eilish thay đổi màu tóc khi cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng “tôi sẽ thay đổi tạo hình của mình sau khi cho ra mắt bộ phim tài liệu mang tựa đề The World’s A Little Blurry. Dự án lần này cũng sẽ khép lại những cái cũ. Tôi sẽ cho khán giả mình chứng kiến một Billie Eilish mới và nổi bật hơn trong tương lai”.

NHỰT QUANG

(Theo Mực Tím)

ẢNH: Twitter

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: