Blingbabi hướng dẫn tạo hình cực đẹp cho dịp lễ Halloween

Thứ bảy, 30/10/2021 16:18 (GMT+7)

Các creator đã tận dụng những ý tưởng về chủ đề này để sản xuất video mang đậm phong cách cá nhân như một vài gợi ý về các hoạt động thú vị nho nhỏ cho đêm hội Halloween thêm ý nghĩa.

Là một trong những beauty blogger nổi tiếng với style trang điểm độc lạ, BLINGBABI sở hữu lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội như Tik Tok, Instagram, Facebook trong đó có cả Youtube với lượt đăng kí 34,2 ngàn người. Mỗi video make up của cô nàng không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn là khả năng sáng tạo nghệ thuật.

Dựa vào thế mạnh của bản thân BLINGBABI cũng đã thực hiện vài video gợi ý những concept make up trong đêm Halloween khiến bạn trở nên độc lạ và nổi bật hơn. Cô nàng cũng khiến người xem không khỏi há hốc bởi độ khéo tay cùng lối trang điểm thật đến bất ngờ.

BlINGBABI biến hóa trang điểm đầy nghệ thuật cho đêm Halloween.

Gần đây, trào lưu tự trang trí sổ tay hay tập vẽ sticker là một chủ đề được quan tâm nhiều nhất của giới trẻ. Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Be và Happy Diary đã có những video chia sẻ hàng loạt các nội dung vẽ trang trí cực dễ thương và phong cách giúp chúng ta có thể tự tay thiết kế những quyển sổ như một món quà để gửi tặng bạn bè trong dịp lễ.

Happy Hidari đã có những gợi ý về cách trang trí kế hoạch tuần theo phong cách Halloween đầy thú vị.

Vừa qua, Happy Hidari đã thực hiện video hướng dẫn làm kế hoạch tuần theo phong cách Halloween thu hút hơn 90 ngàn lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Đoạn video chỉ vỏn vẹn 39 giây nhưng đã tạo nên sức hút rất lớn trong cộng đồng mạng bởi chất giọng ngọt ngào cùng lối tâm sự tự nhiên dí dỏm của cô nàng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: