"Bộ ba nhiều chuyện" Huỳnh Lập – Duy Khánh – Lê Nhân "tái xuất"

Thứ hai, 09/11/2020 18:01 (GMT+7)

“Bộ ba nhiều chuyện” trong video clip Tắt nước đình đám năm nào – Huỳnh Lập, Duy Khánh và Lê Nhân, hội ngộ sau 8 năm với những màn “cà khịa” đầy thâm thúy.

“Cuộc sống đã quá khó khăn, nếu không nói được gì tử tế, xin hãy Tắt tiếng”, đây chính là thông điệp mà nam nghệ sĩ Huỳnh Lập gửi gắm ở phần cuối của video Tắt tiếng mà mình vừa ra mắt. Đây là phần 2 của video hài chủ đề “Tắt nước” mà Huỳnh Lập – Duy Khánh – Lê Nhân thực hiện cách đây 8 năm.

Vẫn giữ nguyên “rắc-co” trong video clip Tắt nước cách đây 8 năm, Tắt tiếng của Huỳnh Lập – Duy Khánh và Lê Nhân vẫn là hình ảnh ba bà cụ ngồi làm ba việc khác nhau: Huỳnh Lập xếp chén dĩa, Duy Khánh chiên đồ ăn còn Lê Nhân ngồi chà móng chân. Vẫn những bộ đồ bộ và chiếc khăn mùi xoa quen thuộc, chỉ có điều, nội dung trong video lần này bàn về những chủ đề rộng hơn, thú vị hơn, hợp thời hơn và mang tính “cà khịa” đến rất nhiều vấn đề nóng trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

Từ chuyện nữ ca sĩ Đông Nhi sinh con trong mùa lũ lụt cho đến chuyện đi cứu trợ của nữ ca sĩ Thủy Tiên, từ việc hoa hậu H’Hen Niê khóc vì bị chê “keo kiệt” khi quyên góp 50 triệu cho đến chuyện những nghệ sĩ nở nụ cười khi đi ủng hộ bà con miền Trung, và cả những câu chuyện mang hơi hướm tiêu cực bị lên án như việc tiền từ thiện bị người “dắt mối” ăn chặn đều được Huỳnh Lập – Duy Khánh – Lê Nhân nhắc đến trong video này. Dù không thể hiện rõ quan điểm cái nào đúng, cái nào sai nhưng các nghệ sĩ khuyến khích công chúng có cái nhìn khách quan hơn, tốt đẹp hơn.

Huỳnh Lập cho biết, với anh, “Tắt nước” chình là một video đánh dấu thời thanh xuân ngọt ngào của anh, Duy Khánh, Lê Nhân nói riêng và DAMtv nói chung, nên anh muốn tận dụng sự hội sau 8 năm của bộ ba nhân vật này để cả đoàn có thể ôn lại những kỉ niệm cũ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: