"Bộ đôi thông thái” – chương trình mới về kiến thức văn hoá, du lịch Việt

Thứ năm, 09/02/2023 16:48 (GMT+7)

Chương trình “Bộ đôi thông thái” cung cấp nhiều kiến thức về văn hoá, du lịch, sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ sáu ngày 10/2/2023 trên kênh HTV9.

Bộ đôi thông thái là nơi người chơi thể hiện sự tinh mắt, sự ghi nhớ những gì đã diễn ra bằng tất cả cảm xúc, giác quan và vốn sống của mình ngay trên sân khấu. Chương trình có những tiết mục biểu diễn đa dạng, theo chủ đề từng tuần như cải lương, rap, hát bội, EDM,...

Chương trình có tổng cộng 12 tập, với thời lượng 60 phút mỗi tập sẽ là một chuyến hành trình kiểm tra kiến thức sinh động qua 3 vòng thi. Ở vòng 1, 2 đội chơi phải vượt qua 10 câu hỏi. Vòng 2, 2 đội chơi thưởng thức một tiết mục văn nghệ và trả lời 10 câu hỏi liên quan đến tiết mục này. Đội chơi có số điểm cao nhất sẽ bước đến vòng 3 và lật mở ô chữ cuối cùng.

Cầm trịch vai trò MC, Hoàng Phi cảm thấy rất hứng khởi bởi format mới mẻ. Nam MC còn cho biết những câu hỏi trong chương trình được dựa trên kho tài liệu nhằm quảng bá nền văn hoá, du lịch của Việt Nam.

Ở tập phát sóng đầu tiên, các khách mời là những diễn viên Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Gia Linh, Diễm Phương và Lâm Thắng. Tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h thứ sáu ngày 10/2/2023 trên kênh HTV9.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: