Bỏ túi 4 địa chỉ mua áo dài xinh xắn, giá cả phải chăng đón Tết

Thứ sáu, 14/01/2022 13:01 (GMT+7)

Tết sắp đến rồi, bạn đã chọn được bộ trang phục ưng ý để diện ngày đầu xuân chưa?

1. Audrey.ph12

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ áo dài có giá thành phải chăng, mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, đa dạng thì Audrey có thể sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy nó đó!

Với mức giá từ 290 nghìn đồng đến hơn 400 nghìn đồng cho mỗi bộ áo dài, những mẫu áo dài của Audrey vô cùng phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên muốn tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn trông thật xinh xắn ngày Tết.

Bên cạnh áo dài, shop còn có những set quần áo tiểu thư, thanh lịch với giá cả hợp lý để bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Mức giá: 290.000đ - 440.000đ

Instagram: @audrey.ph12

2. Crab.december

Muốn tìm kiếm một bộ áo dài cách tân có phần “cầu kì” hơn với mức giá không quá cao? Carb December cũng chính là một địa chỉ bạn nên tham khảo đó! Những mẫu áo dài ở shop có thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc, phù hợp cho những bạn học sinh muốn có một trang phục độc đáo những ngày Tết đến xuân về.

Mức giá: 300.000đ - 565.000đ

Instagram: @crab.december

3. Kuchimachic

Nếu là tín đồ của quần áo trẻ trung hay năng động, có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Kuchimachic. Những thiết kế áo dài cách tân của shop cũng mang hơi hướng tối giản với sự kết hợp hài hoà trong màu sắc và chất liệu, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, cá tính.

Mức giá: 600.000đ - 700.000đ

Instagram: @kuchimachic

4. Chillgals

Kể đến những chiếc áo dài “làm mưa làm gió” trên Tik Tok những ngày vừa qua ắt hẳn không thể bỏ qua áo dài từ Chillgals. Với thiết kế áo dài độc quyền với phần cổ ren trễ vai hay áo dài cổ yếm với chất liệu len, Chillgals là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để tậu cho mình một bộ áo dài “tân thời” và nổi bật.

Mức giá: 700 000đ - 800 000đ

Instagram: @chillgals_official

ĐOAN DUNG tổng hợp

ẢNH: Shop

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: