Bỏ túi 4 shop thời trang "vạn người follow" ở TP.HCM

Chủ nhật, 03/12/2017 11:56 (GMT+7)

Đồ đẹp, trendy mà giá lại mềm, đây là 4 shop thời trang được giới trẻ Sài thành "kết" nhất hiện nay.

1. Nhà Kho Li Ti

Nhà Kho Li Ti đã trở thành một trong những shop thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ Sài thành hiện nay. Các sản phẩm của shop thiên về phong cách nữ tính, ngọt ngào và có xu hướng thiên về phong cách Hàn Quốc nên rất bắt mắt và trendy. Mức giá phổ biến của Nhà Kho Li Ti là 200K – 300K, cao hơn cũng nằm dưới mức 500K.

Địa chỉ: 61 Trần Phú Quận 5, Phường 4, Hồ Chí Minh.




2. Miều Fashionista

Miều Shop cũng là địa chỉ yêu thích của teen Sài Gòn. Đồ của Miều gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, cá tính, dù là "bánh bèo" hay tinh nghịch thì cũng đều rất bắt mắt. Một điểm cộng nữa của Miều Fashionista là có rất nhiều áo thun đẹp. Mức giá phổ biến nằm trong khoảng 100K – 300K, một mức giá quá ổn mà teen thoải mái mua sắm.

Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, phường 14, Hồ Chí Minh.


3. 22. Ly Store

Nếu bạn hâm mộ phong cách sành điệu nhưng tinh tế bạn sẽ không thể bỏ qua shop thời trang 22. Ly Store. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những item đơn giản, thanh lịch nhưng cá tính cũng như tham khảo cách mix&match cực "chất", bắt mắt một cách effortless. Đồ của 22. Ly Store có mức giá dưới 500K.

Địa chỉ: 123bis E2 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh.



4. The Cat Lady

The Cat Lady là một cái tên nổi bật trong làn sóng phong cách thời trang Hàn Quốc tại TP.HCM. Đến với shop thời trang sở hữu cái tên rất dễ thương này, bạn dễ dàng tìm được những món đồ trẻ trung, hoặc cá tính hoặc yểu điệu với mức giá rất "mềm", từ 250K – 500K.

RITA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: