Bỏ túi bí kíp "chinh phục ai kia" với Love Playlist trên màn ảnh nhỏ

Thứ ba, 16/07/2019 11:35 (GMT+7)

Bộ sitcom khiến giới trẻ phát cuồng của Hàn Quốc mang tên “Danh sách tình yêu” đã chính thức trở lại với những bí kíp mới vô cùng hấp dẫn, cùng đón xem nhé!

Love Playlist là một bộ sitcom của Hàn nói về đề tài tình yêu, điều độc đáo ở đây là bộ phim không mang màu sắc tâm lí xã hội, lãng mạn hay bi đát như những bộ phim drama chúng ta đã xem trước đây. Phim được giới trẻ ví như là cuốn bí kíp, cuốn sổ tay có đến 1001 những điều chúng ta cần ghi nhớ khi đang yêu, đang trong giai đoạn crush ai đó, đang có một mối tình đơn phương và có cả những bạn đang e dè chưa dám mở lòng để yêu ai.

Love Playlist có nhiệm vụ “ghi” lại những câu chuyện tình yêu mà đặc biệt là tình yêu của tuổi học trò, tình yêu gà bông không toan tính, không vụ lợi nhưng cũng chứa đầy những khúc mắc, những lầm lỡ và có cả đau lòng. Đến với thế giới của Love Playlist, bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều những tình huống dở khóc, dở cười về các cặp đôi khác nhau qua các tập phim. Bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện có 1-0-2 về tình yêu có thể sẽ khiến bạn cười ngây ngất, khóc đến sưng cả mắt nhưng cái quan trọng là sau đó bạn sẽ tự rút ra được những bài học tình yêu đắt giá cho bản thân mình.

Mỗi tập phim của Love Playlist chỉ kéo dài từ 10-15 phút và kể trọn vẹn về một câu chuyện, như vậy bạn sẽ không cần lo về mạch phim quá dài dòng, hay nhân vật quá phức tạp mà đơn giản đây chỉ là những thước phim do chính “ khổ chủ” kể về câu chuyện của chính mình để tâm sự với những “ người lạ” đang cần lời khuyên như chúng ta.

Dàn diễn viên của Love Playlist không phải những tên tuổi kì cựu của làng giải trí mà là những diễn viên trẻ tiềm năng, những gương mặt sáng giá của điện ảnh Hàn, họ sẽ đóng vai những người bạn cùng trang lứa để cùng teen ở khắp nơi đi tìm mật mã tình yêu cho chính mình.

Cẩm nang "rung rinh tim" của tuổi học trò

  1. Phải thẳng thắn trước mọi vấn đề, thay vì cứ tự mình suy diễn, buồn bã thì nên gặp trực tiếp đối phương để giải quyết.

  2. Thần chú dùng cho tất cả chúng ta: Không yêu lại người yêu cũ, không yêu người yêu cũ của bạn thânkhông yêu bạn thân của người yêu cũ

  3. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ Friendzone thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu kĩ xem người kia có cảm xúc như thế nào với mình, đừng vội vàng tỏ tình kẻo mất cả chì lẫn chài đấy nhé.

  4. Đừng cố làm bản sao của một ai khác, đừng thay đổi bản thân theo sở thích của bất cứ ai vì bạn đẹp nhất khi là chính bạn và chắc chắn sẽ có người yêu chính con người bạn thôi.

  5. Nếu không may chạm mặt “người cũ” trong một tình huống bất ngờ, bạn nên lịch sự chào hỏi và nếu như không thể làm bạn bình thường được thì tốt nhất là bạn nên “bơ” đi thay vì nói móc hay gây sự nha.

  6. Các cô nàng khi muốn bước vào một mối quan hệ yêu đương thì nên nhớ mình phải luôn tự tin, độc lập, tự chủ và quan trọng là cho cả hai nhiều hơn một chút về tự do nha.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: All Kpop

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: