"Bỏ túi" một số kiểu tóc ngắn xinh xắn cho mùa hè

Thứ sáu, 23/04/2021 09:01 (GMT+7)

Mùa hè thường là thời điểm được các teengirl lựa chọn để cắt tóc ngắn. Một mái tóc ngắn không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời tiết nóng nực mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng của ngày hạ.

Mẫu tóc tém cá tính

Đã mất công cắt ngắn, hay là ta “chém” thành tóc tém luôn cho mát mẻ gọn gàng? Nếu ngày còn bé, các teengirl hay bị bố mẹ cắt tóc tém ngắn cụt chẳng khác gì đàn ông thì bây giờ kiểu tóc tém có thể biến tấu đa dạng như uốn phồng, uốn xoăn nhẹ kêt hợp mái thưa hoặc mái chéo. Vừa giúp bạn trở thành “tomboy” cá tính, nhưng cũng có những mẫu tóc tém đáng yêu, nữ tính để bạn thoải mái lựa chọn.

Tóc bob bằng trẻ trung, năng động

Tóc bob bằng đang là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Tóc vừa dễ cắt, dễ chăm, không kén mặt lại giữ được form khá lâu. Hơn nữa, với độ dài ngang cằm tóc còn dễ túm gọn gàng và tạo kiểu thành nhiều style cute, dễ thương khác nhau như: buộc nửa đẩu, búi củ tỏi. Hơn nữa mái tóc ngắn còn mang đến cảm giác thanh xuân với sự trẻ trung, năng động và tinh nghịch. Mùa hè rồi, một mái tóc ngắn đẹp chắc chắn sẽ rất phù hợp với outfit quần short, áo Tshirt cùng giày thể thao.

Mẫu tóc layer ngắn

Kiểu tóc layer ngắn trở nên hot trend vào năm 2020 bởi được Wendy của Red Velvet “lăng xê” nhiệt tình. Khả năng làm thon gọn gương mặt của kiểu tóc layer nữ mặt tròn là một trong những lý do khiến chúng được lòng các nàng mặt tròn. Kiểu tóc đem lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng lại không quá cầu kỳ đồng thời không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sở hữu mái tóc tỉa layer nhẹ nhàng, các teen sẽ có một ngoại hình dễ thương, đằm thắm. Tóc ngắn layer có rất nhiều kiểu cho các teen có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với gương mặt mình. Từ layer cho mặt tròn, layer cho mặt dài, layer uốn, layer thẳng….

Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc phổ biến nhất và cũng được gái Hàn "xem trọng" nhất là tóc ngắn uốn xoăn sóng xinh yêu này nha. Mái tóc xoăn nữ tính sẽ giúp teen có vẻ ngoài ngọt ngào, đồng thời các lọn tóc ôm tự nhiên vào mặt cũng giúp gương mặt trông thon gọn, thanh thoát hơn. Chính vì không uốn xoăn tít nên kiểu tóc này sẽ giúp các teen trẻ trung hơn rất nhiều.

Tóc uốn hướng ra ngoài

Một kiểu tóc khác cũng đảm bảo cho bạn diện mạo trẻ xinh chính là tóc ngắn uốn vểnh ra ngoài. Đây là style tóc vừa cá tính, vừa dịu dàng, giúp teen sang xịn lên không ít. Teengirl có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái bồng rẽ ngôi, nhằm tăng thêm nét dễ thương và cũng giảm đi tuổi thật ít nhiều.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Ảnh: tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: