Brad Pitt đối đầu “tài tử Harry Potter” Daniel Radcliffe trong Thành phố mất tích

Thứ tư, 16/03/2022 14:25 (GMT+7)

Thành phố mất tích (tựa gốc: The Lost City) là tác phẩm hành động, xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, kiếm tìm kho báu lạ lùng mà hài hước, qui tụ dàn sao khủng gồm Daniel Radcliffe, Sandra Bullock, Channing Tatum và màn cameo cực đỉnh của Brad Pitt.

Trong phim, Daniel vào vai tỉ phú Fairfax – một kẻ lập dị kiêm tội phạm quốc tế. Gã tin rằng tác giả Loretta Sage (Sandra Bullock) của tiểu thuyết tình cảm phiêu lưu The Lost City of D có thể giúp hắn giải đáp câu hỏi về kho báu ẩn giấu ngoài đời thực hệt như những gì đã diễn ra trong truyện. Fairfax bắt cóc Loretta, đưa cô tới hòn đảo xa xôi hòng tìm cho ra thành phố đã mất.

Thành phố mất tích là bộ phim hài lãng mạn thứ hai của Daniel Radcliffe sau What If (2013), cũng là bộ phi, chào đón Daniel trở lại vai phản diện sau 6 năm kể từ Now You See Me. Fairfax tiếp tục là nỗ lực làm mới của nam diễn viên, khắc họa một tên nhà giàu điên khùng và liều lĩnh.

Sandra Bullock nói rằng tất cả mọi người sẽ phải bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa trước nhân vật kẻ xấu của Radcliffe: “Bạn sẽ không nghĩ rằng cậu ấy có thể đóng một vai phản diện nham hiểm một cách đẹp đẽ, điềm tĩnh và hấp dẫn đến vậy”.

Một trong những lí do khiến kế hoạch của Fairfax bị gián đoạn là sự có mặt của nhân vật do Brad Pitt thủ vai – huấn luyện viên thể hình cá nhân của anh chàng người mẫu Alan, và cũng từng hoạt động trong lực lượng đặc biệt. Ngôi sao có màn xuất hiện không thể ngầu hơn trong trailer phim.

Sandra Bullock là người nảy ra ý tưởng mời Brad Pitt vai cameo trong phim. Brad Pitt vốn nổi tiếng khó tính trong việc chọn kịch bản, nên Sandra Bullock đã đùa rằng nếu anh không nhận, cô sẽ bảo tài tử George Clooney gọi anh hằng ngày cho đến khi nào anh đồng ý mới thôi.

Mặc dù Channing Tatum là một diễn viên hạng A tại Hollywood nhưng được đóng chung cùng một ngôi sao như Brad Pitt vẫn là vinh dự lớn. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi từng gặp anh ấy nhưng được làm việc chung là cả một trải nghiệm vô cùng khác biệt. Tôi không thể tập trung được”.

Trong Thành phố mất tích, Tatum vào vai chính là người mẫu Alan – một “city boi” chính hiệu. Đứng trước cảnh người đẹp bị bắt cóc, Alan đóng vali lên đường giải cứu. Bộ tóc giả của nhân vật trên bìa tiểu thuyết thực chất lấy cảm hứng từ mái tóc của nhân vật “nam thần” Tristan Ludlow do Pitt thủ vai trong tác phẩm Legends of the Fall. Tatum không giấu nổi sự đam mê với Brad Pitt: “Anh ấy đẹp xỉu. Nên tôi kiểu: “Làm cho tôi quả tóc đó đi”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: