Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Sáng 09/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup tháng 11 năm 2019. Bảng xếp hạng này được xác định dựa vào những phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau bắt đầu thu nhập từ ngày 07 tháng 10 đến ngày 08 tháng 11.
Và trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 11 này, tuy không có nhiều sự thay đổi về thứ hạng của các boygroup Kpop nhưng sự bất ngờ xuất hiện của nhóm nhạc huyền thoại gen 2 là BIG BANG đã khiến cho cuộc đua thương hiệu trở nên thú vị hơn.
So với 55.044.155 mẫu dữ liệu thu nhập được trong tháng 10, số liệu tháng 11 đã tăng 14,14%
Theo đó, ở vị trí dẫn đầu đã tiếp tục thuộc về các chàng trai nhà BigHit Entertainment với tổng số điểm đạt được là 19.549.515, tăng cao 48,00% so với tháng trước là 13.209.186. Đặc biệt, đây là lần thứ 11 liên tiếp, BTS "chệm chễ" đặt chân vào vị trí vinh dự này và một lần nữa tạo nên một khoảng cách lớn với các đối thủ còn lại.
BTS tiếp tục giữ vững vị trí quán quân lần thứ 11 liên tiếp trên BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 11
Tương tự ở vị trí quán quân, vị trí á quân trong bảng xếp hạng tháng này vẫn thuộc về EXO khi mang về tổng số điểm là 4.322.578. So với số điểm 4.554.911 ở tháng trước, boygroup nhà SM Entertainment đã giảm nhẹ 5,10%.
Tuy tổng điểm có phần giảm nhẹ so với tháng trước nhưng boygroup nhà SM Entertainment vẫn giữ vững ngôi vị á quân của mình
Theo sau BTS và EXO không ai khác đó chính là NU'EST với tổng số điểm thu nhập được là 2.947.613 điểm, so với thành tích 1.499.020 vào tháng trước, NU'EST đã tăng ngoạn mục 96,64%, vượt 6 bậc trên bảng xếp hạng và chiếm giữ vị trí thứ 3.
Nhóm nhạc nam đến từ Pledis Entertainment - NU'EST đã có màn tăng hạng ấn tượng trên bảng xếp hạng tháng này
Ở hai thứ hạng còn lại trong top 5 của bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup tháng 11 đã bất ngờ thuộc về hai nhóm nhạc huyền thoại gen 2, cụ thể là Super Junior và BIG BANG. Với Super Junior, nhóm nhạc này đã mang về tổng số điểm là 2.886.062, so với tháng trước là 1.969.898 điểm thì Super Junior đã tăng 46,51%, vượt lên 2 bậc từ vị trí thứ 6 lên vị trí thứ 4 trong tháng này. Còn với BIG BANG, sau khi "ông hoàng Kpop" - G-Dragon chính thức xuất ngũ, giá trị thương hiệu của BIG BANG đã bắt đầu được phân tích trở lại từ tháng này và ngoạn mục xuất hiện ở vị trí thứ 5 với tổng điểm là 2.065.947.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của bảng xếp hạng thương hiệu boygroup tháng 11 năm 2019 dưới đây nhé!
PHƯƠNG TRANG
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận