Bức ảnh về chiếc bánh mì Việt Nam thu hút hơn 16.000 lượt yêu thích

Thứ ba, 16/03/2021 21:02 (GMT+7)

Mới đây, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt đã gây “sốt” cộng đồng mạng khi chia sẻ rằng bức ảnh mà anh chụp một chiếc bánh mì với phông nền là những mái nhà ở phố cổ Hội An đã đạt hơn 16.000 lượt yêu thích trên trang của cộng đồng nhiếp ảnh quốc tế National Geographic.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt chia sẻ: “Bạn đã thấy ảnh chiếc bánh mì nào có hơn 16.000 lượt yêu thích chưa?

Đấy là ảnh bánh mì Việt Nam với background là những mái nhà phố cổ Hội An, được đăng trên cộng đồng nhiếp ảnh National Geographic ngày 7/2 vừa qua.

Ảnh trong chiến dịch NatGeoCommunityPride để chia sẻ những niềm tự hào mỗi nơi trên khắp thế giới.”

Chỉ với một chiếc bánh mì và phông nền là những mái nhà cổ Hội An, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt đã tạo nên một bức ảnh có tới hơn 16.000 lượt yêu thích.

Thông tin này sau khi được nhiếp ảnh gia Tuấn Việt chia sẻ đã ngay lập tức thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Anh đã nhận về hàng trăm bình luận khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ cảm xúc tự hào khi bánh mì- một món ăn truyền thống của Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ bạn bè quốc tế.

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt.

Được biết, bức ảnh này được nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt chụp lại trong một chuyến đi tới Đà Nẵng và Hội An. Chiếc bánh mì được mua tại quán bánh mì Phượng nổi tiếng của phố cổ. Sau khi được nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt gửi đi dự thi thử thách National Geographic, bức ảnh đã nhận được 16.000 lượt yêu thích và có lẽ là chiếc bánh mì hấp dẫn nhất thế giới.

Thử thách do National Geographic tổ chức không trao giải thưởng và cũng không có người thắng cuộc. Đây chỉ là một cuộc thi ảnh để lan truyền cảm hứng đến nhiều người. Thử thách cũng là nơi để các nhiếp ảnh gia bày tỏ niềm tự hào về quê hương xứ sở với những món ăn ngon, con người dễ mến, các danh lam thắng cảnh của đất nước.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: